08:27 - 25/05/2016 (GMT+7)

Phần thưởng đắt giá của MercedesTrophy Việt Nam 2016

Vòng chung kết quốc gia giải gôn MercedesTrophy 2016 được chính thức tổ chức tại sân gôn tiêu chuẩn thi đấu quốc tế 27 lỗ Vinpearl Phú Quốc vào ngày 10/06/2016 sắp tới.

MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 27 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các gôn thủ cũng chính là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. Hằng năm, giải gôn MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Đến sự kiện lần hãng Mercedes-Benz đã công bố phần thưởng đắt giá đó là 6 chiếc Mercedes-Benz cho những gôn thủ nào thực hiện được cú đánh 1 gậy vào lỗ (HiO) tại các vòng thi đấu loại và chung kết tại Việt Nam.

9

Gôn thủ thi đấu tại MercedesTrophy

“Giải gôn MercedesTrophy phản ánh nhiều giá trị của thương hiệu Mercedes-Benz: đẳng cấp, lôi cuốn và kết nối những người giàu đam mê” – Ông Choi Duk Jun, tân Giám đốc Điều hành mảng Kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẽ.

Sau nhiều mùa giải tổ chức tại Việt Nam, các gôn thủ Việt Nam đã gặt hái được những thành tích ấn tượng. Lần đầu tiên tham gia vào đội tuyển khu vực và dành được giải vô địch đồng đội MercedesTrypho 2015 tại vòng chung kết thế giới , diễn ra tại Stuttgart vào tháng 10 năm ngoái. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy các gôn thủ Việt Nam tự tin hơn trước khi tham gia tranh tài ở khu vực Châu Á và mùa giải thế giới 2015 – 2016 sắp diễn ra. Vòng chung kết quốc gia năm nay sẽ chọn ra 7 gương mặt xuất sắc đại điện Việt Nam đến Australia tham gia giải gôn MercedesTrophy Châu Á. Gôn thủ đạt số điểm cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết Thế giới vào tháng 10 tại Stuttgart, Đức – quê hương của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

3

Hằng năm, giải gôn MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới

Như đã nói ở trên vòng chung kết quốc gia lần này là sự kiện gôn được mong đợi nhất trong năm vì giải thưởng tại cái hố có gôn thủ thực hiện được cú đánh Hole-In-One (HiO) với 1 gậy đưa bóng vào lỗ đó chính là 6 mẫu xe đính đám của hãng. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển phân khúc xe SUV hạng sang trong năm nay tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đã đưa 5 mẫu xe trong đó thuộc phân khúc SUV cao cấp: GLA 250 4MATIC, GLC 250 4MATIC, GLC 300 AMG 4MATIC, GLE 400 4MATIC Coupé và GLS 350 d 4MATIC. Chiếc 6 là mẫu xe đa dụng thời thượng & rộng rãi cho cả gia đình – chiếc V 220 d. Với tổng trị giá giải thưởng lên đến 17 tỷ đồng, đây cũng chính là mùa giải có giá trị (HiO) cao nhất từ trước đến nay mà MercedesTrophy công bố tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này đã có 3 gôn thủ xuất sắc đánh 1 gậy vào lỗ và sở hữu xe Mercedes-Benz ngay tại các vòng đấu loại.

5

Mercedes-Benz đã đưa các mẫu xe thuộc phân khúc SUV cao cấp

6

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# buy cipro cheap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy