07:44 - 23/01/2016 (GMT+7)

2015 đánh dấu 9 năm tăng trưởng liên tục của Euro Auto tại Việt Nam

Năm 2015 khép lại đã đánh dấu 09 năm tăng trưởng liên tục của Euro Auto tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, 03 thương hiệu BMW, MINI và Motorrad tiếp tục thiết lập những kỷ lục về doanh số trong năm 2015.

Năm 2015 vừa qua, Euro Auto đã có mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.

BMW Series 7 hoàn toàn mới dù chỉ mới ra mắt nhưng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của BMW

BMW Series 7 hoàn toàn mới dù chỉ mới ra mắt nhưng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của BMW

Đây là một năm đầy cảm hứng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng 40% và các dòng sản phẩm bán chạy nhất là BMW Series 3, Series 7, X5 và X6. Năm qua, BMW đã cho ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng như BMW X6 và X1 hoàn toàn mới, Series 2 Active Tourer, Series 6 Gran Coupe, Series 1, Series 3 phiên bản mới và chiếc BMW Series 7 hoàn toàn mới. Đây cũng là chiếc xe dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.

MINI đã có mức tăng trưởng đến 80% trong 2015

MINI đã có mức tăng trưởng đến 80% trong 2015

Thương hiệu MINI cũng nhận được một năm tràn đầy hứng khởi MINI đang tiếp nối những thành công trong các hoạt động hướng đến khách hàng. Cụ thể, MINI đã có mức tăng trưởng đến 80% trong 2015 cùng các dòng sản phẩm bán chạy nhất là MINI 3 cửa, MINI 5 cửa và Countryman. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam.

Sự kiện MINI Driving Experience lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm những cảm giác đầy mới lạ và hứng thú của cảm giác lái Go-kart nổi tiếng. Năm tới, MINI sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn qua 2 dòng xe MINI Clubman, MINI Convertible…sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng cho từng sở thích cá nhân.

Năm 2015 BMW Motorrad đạt doanh số vượt hơn 110 xe

Năm 2015 BMW Motorrad đạt doanh số vượt hơn 110 xe

Bên cạnh đó, dù còn mới nhưng thương hiệu Motorrad đã có một năm 2015 tưng bừng, khởi đầu với sự kiện ra mắt phòng trưng bày Motorrad đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 1.2015. Ngay sau đó phòng trưng bày Motorrad tại Tp.HCM cũng đi vào hoạt động vào tháng 7.2015 với 12 dòng sản phẩm đa dạng của Motorrad thuộc 4 phân khúc khác nhau đã có mặt tại Việt Nam. Năm 2015 BMW Motorrad đạt doanh số vượt hơn 110 xe, trong đó bán chạy nhất là R Nine T, R1200 GS và R1200 GS Adventure.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

otc lisinopril: prinivil generic - lisinopril 60 mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa