14:06 - 27/08/2015 (GMT+7)

Hyundai hé lộ thương hiệu thể thao “N”

Cuối cùng thì sau nhiều đồn đoán cùng vô số công tác chuẩn bị, Hyundai sẽ chính thức giới thiệu thương hiệu con “N” chuyên về xe hiệu suất cao tại Triển lãm Frankfurt diễn ra vào giữa tháng 9 tới đây thông qua mẫu concept N 2025 Vision Gran Turismo.

N 2025 Vision Gran Turismo sẽ mang đến triển lãm những công nghệ mới nhất của Hyundai mà “có thể sẽ trở thành nền tảng hoặc ít nhất là mở đường cho các khả năng mới trong tương lai của dòng N”.

Hyundai-N-2025-Vision-Gran-

Chiếc concept này cũng sẽ có một phiên bản ảo xuất hiện trên dòng game đua xe Gran Turismo trên Sony Playstation. Phiên bản thật và ảo sẽ rất sát nhau, nhưng đây “chỉ đơn thuần là một mẫu concept. Chúng tôi chưa bao giờ xác định nó có thể trở thành xe sản xuất hàng loạt hay không”, phát ngôn viên Hyundai Angela Hwang cho biết. Chi tiết thêm về mẫu xe này sẽ được công bố sau.

Hyundai-N-2025-Vision-Gran-

Nhìn vào những bức hình được Hyundai đưa lên ta có thể thấy N 2025 Vision Gran Turismo mang dáng vẻ xe đua Le Mans với khoang lái dạng vòm thường thấy trên loại xe này.

N 2025 Vision Gran Turismo “sẽ là tâm điểm của Hyundai tại Frankfurt”, đồng thời thể hiện “khả năng và quyết tâm của Hyundai trong việc xây dựng nên các mẫu xe hiệu suất cao hàng đầu đầy ấn tượng”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilystorerx.online/]canada cloud pharmacy[/url]

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexico pharmacy - mexican drugstore online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

best online pharmacies in mexico: cheapest mexico drugs - mexico pharmacies

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://mexicoph24.life/# reputable mexican pharmacies online