16:05 - 9/06/2015 (GMT+7)

Triển lãm cho xe nhập khẩu sẽ diễn ra từ 9 – 14/10

Như vậy, sau một thời gian khá dài chuẩn bị, triển lãm đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các thương hiệu ô tô nhập khẩu, trong số đó có không ít tên tuổi siêu xe sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 – 14/10.

Triển lãm đầu tiên cho xe nhập khẩu cũng có một số thương hiệu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Theo Ban tổ chức, triển lãm dành riêng cho xe nhập khẩu không chỉ mang đến một sân chơi riêng cho các dòng xe nhập mà đây còn là thời điểm đánh dấu sự ra mắt chính thức của Hiệp hội xe nhập khẩu Việt Nam

Triển lãm dành riêng cho xe nhập khẩu có tên gọi Vietnam Internetional Motor Show (VIMS – Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam) sẽ  có sự tham gia của các nhà nhập khẩu ô tô chính thức và các công ty đa quốc gia nhập khẩu khẩu xe chính hãng tại Việt Nam. Ngoài sự có mặt của nhưng thương hiệu quen thuộc như: Audi, BMW, Porsche là các tên tuổi xe siêu sang nổi tiếng thế giới như: Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tai đã có các thương hiệu đăng ký chính thức tham dự triển lãm VIMS 2015 gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, Mini, Porsche, Renault, Harley-Davidson, Ducati, Subaru, Bentley, Maserati.

Hyundai Thành Công gây chú khi chính thức đăng ký tham gia triển lãm xe nhập khẩu dù họ là doanh nghiệp lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó còn có một số nhà nhập khẩu dù không chính thức đăng ký tham gia nhưng xác nhận vẫn mang xe tới trưng bày gồm: Rolls-Royce, Lamborghini và Volkswagen.

Như vậy, với đầy đủ các tên tuổi trong làng ô tô nhập khẩu đang có mặt tại Việt Nam sẽ xuất hiện tại triển lãm, trong đó có nhiều thương hiệu xe siêu sang, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan một màn trình diễn ấn tượng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook