13:48 - 20/05/2015 (GMT+7)

Mercedes GLE Coupe, Unimog xuất hiện trong Jurassic World

Là một trong những bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất 2015, Jurassic World sẽ có sự góp mặt của nhiều mẫu xe đến từ Mercedes-Benz như GLE-Class Coupe, Unimog hay G63 AMG 6×6.

Việc các hãng sản xuất ô tô hợp tác cùng các nhà sản xuất phim để quảng bá sản phẩm cho thương hiệu của mình không còn là hiếm gặp, như trường hợp của Audi và The Avengers: Age of Ultron mới đây. Mercedes-Benz cũng không phải ngoại lệ khi hàng loạt những mẫu xe của họ sẽ xuất hiện trong siêu phẩm Jurassic World dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây.

Trong những tấm hình mới nhất được Mercedes-Benz công bố, ta có thể thấy sẽ có ít nhất 5 mẫu xe của hãng xe tham gia phần 4 bộ phim này, bao gồm chiếc coupe dòng GLE-Class, chiếc SUV G-Class, chiếc xe tải hạng nặng Unimog, mẫu xe van Sprinter và chiếc G63 AMG 6×6.

Đây không phải lần đầu tiên ta chứng kiến sự xuất hiện của những mẫu xe Mercedes-Benz trong series Jurassic Park khi mẫu M-Class đã từng có màn xuất hiện rất ấn tượng trong phần thứ 2 có tên gọi “The Lost World: Jurassic Park”.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]