19:00 - 22/05/2015 (GMT+7)

Mazda giới thiệu triết lý thương hiệu mới

Cùng thời điểm ra mắt chiếc Mazda MX-5 Miata 2016, nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản đã giới thiệu triết lý thương hiệu mới của mình, “Driving Matters”.

Triết lý này (tạm dịch: lái xe có ý nghĩa quan trọng) đưa ra thông điệp trực tiếp hơn rất nhiều so với slogan “Zoom Zoom” cũ của Mazda, qua đó thể hiện rất rõ quan điểm của hãng: những cảm giác thú vị phía sau tay lái sẽ giúp cuộc đời bạn trở nên tươi đẹp hơn.

Russell Wager, phó chủ tịch mảng tiếp thị của Mazda North American Operations, cho biết qua tuyên bố của công ty rằng “Driving Matters” cho thấy Mazda không chỉ quan tâm đến độ an toàn của các sản phẩm của mình mà còn không ngừng cải thiện khả năng vận hành của xe nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị sau tay lái cho khách hàng. “Lái xe có ý nghĩa quan trọng với cả khách hàng và với cả chúng tôi nữa”, ông cho biết.

Triết lý Driving Matters thể hiện rất rõ quan điểm của Mazda

Triết lý Driving Matters thể hiện rất rõ quan điểm của Mazda

Tuy vậy, triết lý Zoom Zoom sẽ không biến mất hoàn toàn mà vẫn sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Mazda dù chỉ còn là trên một vài chi tiết. Theo Wager, một khảo sát của Mazda cho thấy một số bộ phận khách hàng của công ty không hiểu rõ triết lý Zoom Zoom. “Khi chúng tôi hỏi họ giải nghĩa Zoom Zoom là gì, tôi sẽ có ít nhất 6 đến 7 câu trả lời khác nhau. Chúng tôi giới thiệu Driving Matters là vì vậy, chúng tôi muốn cụ thể hoá những ý nghĩa đằng sau Zoom Zoom đến bộ phận đại chúng”.

Đoạn quảng cáo mới được Mazda công bố thể hiện rất rõ triết lý Driving Matters cũng như tập hợp khá nhiều mẫu xe phiên bản 2016 của công ty. Đây sẽ là bước khởi động cho chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong vài năm trở lại đây của Mazda nhằm giới thiệu triết lý thương hiệu mới của hãng cũng như các mẫu xe mới như chiếc MX-5 Miata hay CX-3 Crossover.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec