14:08 - 22/05/2015 (GMT+7)

Fiat Aegea 2015 ra mắt tại Istanbul Motor Show

Mới đây, chiếc Fiat Aegea 2015 đã được ra mắt tại triển lãm Istanbyl Motor Show. Với ngoại hình sang trọng cùng những đường nét thiết kế thể thao, chiếc Aegea 2015 đã thu hút đông đảo sự chú ý tại đây.

Aegea là tên được đặt theo tiếng Hy Lạo cổ có nghĩa là Lá Chắn. Xe được sản xuất tại Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo dự kiến của hãng thì xe sẽ được bán ra thị trường toàn cầu trong mùa thu này.

Dáng vóc thể thao và mạnh mẽ nhờ những đường gân dập nổi trên thân xe

Dáng vóc thể thao và mạnh mẽ nhờ những đường gân dập nổi trên thân xe

Với dáng vóc nhỏ gọn, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.500 x 1.780 x 1.480 (mm) cùng chiều dài cơ sở là 2.640mm. Tuy nhỏ gọn nhưng Aegea vẫn tự hào khi cung cấp đủ không gian thoải mái cho cả 5 người cùng không gian để hành lý lên đến hơn 510l. Ngoại hình xe trông rất mạnh mẽ nhờ những đường gân dập nổi trên thân xe và bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao.

Nội thất còn khá hiện đại với màn hình cảm ứng hiển thị 5inch Uconnect có cả hệ thống định vị vệ tinh TomTom, táp lô được tạo điểm nhấn nhờ đường kẻ kim loại màu bạc ngang nội thất xe, vô-lăng 3 chấu thể thao, ghế ngồi được bọc da cao cấp .

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Về động cơ, được biết hãng xe có 2 lựa chọn xăng và diesel cho khối động cơ turbo MultiJet2 cùng một hộp số tự động và số sàn. Công suất sản sinh ra có thể lên đến 120hp. Đại diện Fiat cũng cho biết động cơ diesel có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất, vào khoảng ít hơn 4l/100km.

Cho tới nay, giá của chiếc Fiat Aegea 2015 vẫn chưa được công bố ra thị trường.

Video về chiếc Fiat Aegea 2015

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook