06:59 - 23/04/2015 (GMT+7)

Isuzu Việt Nam trình làng xe đầu kéo thế hệ mới

Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Isuzu Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm mới – đầu kéo Isuzu Forward Tractor. Đây là xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 03 phiên bản GVR (4×2), EXR (4×2) và EXZ (6×4).

Isuzu Việt Nam cho biết, dòng xe đầu kéo thế hệ mới Isuzu Foward Tractor này sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Isuzu Việt Nam trong thời gian tới. Với các đặc điểm như khung sát-xi cứng cáp, hệ thống treo ổn định, động cơ commonrail hiện đại  tuabin tăng áp với bộ làm mát khí nạp, thiết kế mạnh mẽ…dòng xe này đáp ứng khả năng vận hành với tần suất cao & rất tiết kiệm nhiên liệu.

Cabin xe được thiết kế rộng rãi và thoải mái

Cabin xe được thiết kế rộng rãi và thoải mái

Phiên bản EXZ đạt công suất cực đại 390hp tại vòng tua 1.800rpm, mô-men xoắn cực đại 1.863 Nm tại 1.100rpm. Trang bị hộp số 16 cấp với 2 chế độ nhanh, chậm, 2 cấp số lùi giúp xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, tăng độ bền bỉ và cảm giác lái linh hoạt.

Cabin xe được thiết kế rộng rãi và thoải mái, ở phía sau hàng ghế là khoang nghỉ rộng với giường nằm bố trí rất tiện lợi và thích hợp cho các chuyến đi dài ngày. Để đảm bảo tính an toàn, cả 03 phiên bản đều được trang bị cụm đèn pha lớn với góc sáng rộng, hệ thống gương giúp mở rộng góc quan sát cho tài xế và van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV).

Thế hệ mới Isuzu Foward Tractor này sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Isuzu Việt Nam trong thời gian tới.

Thế hệ mới Isuzu Foward Tractor này sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Isuzu Việt Nam trong thời gian tới.

Mức giá mà Isuzu bán ra (đã bao gồm VAT) cho các phiên bản GVR (4×2), EXR (4×2) và EXZ (6×4) lần lượt là 1,658 tỷ VNĐ, 1,76 tỷ VNĐ và 2,067 tỷ VNĐ. Cùng với đó là chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km và kiểm tra miễn phí định kỳ 10 lần trong vòng 2 năm hoặc 45.000 km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals