11:31 - 3/03/2015 (GMT+7)

Giải COTY 2015 bỏ qua Mercedes C-Class xướng tên VW Passat

Passat một lần nữa dành được cảm tình của các chuyên gia đánh giá giải thưởng Car of The Year. Chiếc sedan của VW vượt qua các đối thủ nặng kí như Citroen C4 hay Mercedes C-Class.

Car of The Year – giải thưởng thường niên được trao trong triển lãm Geneva. Nó là giải thưởng có truyền thống và uy tín do các nhà báo hàng đầu châu Âu trao tặng cho chiếc xe xuất sắc nhất trong năm 2014.

Passat phiên bản mới giành được 340 điểm, trong khi Citroen C4 hay Mercedes C-Class chỉ dành được 221 điểm. Đây là số điểm do các nhà báo, chuyên gia hàng đầu trong ngành ôtô chấm dựa trên các tiêu chí có sẵn của giải COTY.

Ở phía sau top 3, chiếc Ford Mondeo, Nissan Qashqai, BMW 2 Series Active Tourer và Renault Twingo lần lượt có số điểm là 203, 160, 154 và 124 điểm.

VW và kỉ vật lưu niệm COTY 2015

VW và kỉ vật lưu niệm COTY 2015

Trong bảng kết quả thông báo tại Geneva, đại diện ban tổ chức cho biết Passat đã tồn tại hơn 41 năm trên thị trường và trở thành một tượng đài của thương hiệu VW. Passat cũng như VW là cái tên hết sức phổ biến trong phân khúc hạng D ở thị trường châu Âu.

Công thức Passat gặt hái thành công trên phiên bản 2015 chính là mang tới chiếc xe hạng D tiện nghi vừa đủ giữa phân khúc cao cấp của hạng xe cao hơn nhưng vẫn đảm bảo tính phổ thông, đi theo trào lưu của thị trường chủ đạo. Chiếc Passat 2015 hoàn toàn mới được sản xuất trên platform MQB chứa đựng thiết kế không thể nhầm lẫn và tiếp nối truyền thống của những thế hệ Passat trước kia.

Bên cạnh đó, chiếc xe của năm kể trên còn sở hữu chất lượng và tính năng nổi trội ở tất cả mọi khía cạnh. Trọng lượng xe nhẹ hơn thế hệ trước trong khi thân xe lại cứng cáp hơn. Passat nhỏ gọn, linh hoạt dễ điều khiển hơn các đối thủ cùng hạng trên đường song lại sở hữu nội thất vô cùng rộng rãi, cho phép chứa được nhiều hành lý hơn các đối thủ.

Về vận hành. Passat cũng là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiết kiệm của VW. Đây đều là các công nghệ đột phá mở ra hướng đi mới, tiêu biểu như công nghệ plug-in hybrid cho phép đi 50 km với động cơ điện. Khi kết hợp với động cơ xăng 1.6L 156hp, nó sinh ra công suất 218hp nhưng lại đạt mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc – 1.6l/100km, khí thải 37g/km.

VW rất có duyên với COTY, hai năm trước, chiếc subcompact mang tên Golf cũng giành được giải thưởng cao quí này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online