09:08 - 3/03/2015 (GMT+7)

Aston Martin sẽ bán Lagonda Taraf tại châu Âu

Aston Martin có thể sẽ bán hàng hiếm Lagonda Taraf tại thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Aston Martin vừa cho biết sẽ bán ra chiếc Lagonda Taraf cho thị trường châu Âu, đồng thời có thêm phiên bản tay lái nghịch tại thị trường Anh. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc và tất nhiên không phải đại gia nào cũng có cơ hội sở hữu. Nhưng có một điều chắc chắn, người ta có thể bắt gặp mẫu xe hàng hiếm này ở bất cứ thành phố nào tại châu Âu như Paris, London hay Monaco.

Vẻ đẹp của Lagonda Taraf màu vàng đông

Vẻ đẹp của Lagonda Taraf màu vàng đồng

Được sản xuất hướng tới thị trường Trung Đông, Lagonda Taraf là mẫu xe lấy cảm hứng từ huyền thoại Lagonda một thời, chiếc sedan thể thao từng xuất hiện trong phim Điệp viên 007. Được biết, trong tiếng Ả Rập, Taraf có nghĩa là sang trọng nhất, bản thân chiếc xe này cũng đượ Aston Martin ưu ái những gì tốt nhất khi được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư có kỹ thuật tốt nhất tại nhà máy Gaydon, Warickshire.

Aston Martin chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc tại châu Âu

Aston Martin chỉ sản xuất giới hạn 200 chiếc tại châu Âu

Đại diện hãng xe Anh cho biết Lagonda là thương hiệu luôn có sức hấp dẫn đặc biệt tại và mẫu xe mới tiếp nối thiết kế sang trọng thể thao của quá khứ và sức mạnh vượt trội ở hiện tại. Tại thị trường Trung Đông, chỉ có những khách hàng nhận được thư mời của Aston Martin mới có cơ hội mua Lagonda Taraf. Rất có thể hãng xe Anh sẽ áp dụng chiến lược tương tự với thị trường châu Âu. Giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng ước tính sẽ trên một triệu USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам