09:52 - 4/02/2015 (GMT+7)

Kia Optima: Sedan hạng trung rẻ nhất thị trường Việt

Với mức giá 908 triệu đồng, Kia Optima hiện đang được xem là mẫu xe sedan hạng trung nhập khẩu có giá bán thấp nhất so với các đối thủ của nó.

Kia Optima còn được biết đến với cái tên Kia K5 tại Hàn Quốc, là mẫu sedan hạng trung của tập đoàn Kia Motors. Mẫu xe được nhập về Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba với thiết kế mới mang đậm nét công nghệ, nội thất hiện đại và trang bị hệ thống an toàn vượt trội.

So với các đối thủ, Kia Optima được nhiều người đánh giá cao về thiết kế trẻ trung, thể thao và hiện đại. Điểm mạnh của các mẫu xe Hàn Quốc nói chung và Kia Optima nói riêng là được trang bị rất nhiều tính năng chỉ thường thấy trên các dòng xe cao cấp như đèn phà HID có thể tự động thay đổi góc chiếu, công nghệ LED áp dụng cho đèn chiếu sáng ngày và đèn hậu…

Nội thất sang trọng đầy ắp các tính năng cao cấp

Nội thất sang trọng đầy ắp các tính năng cao cấp

Bên trong, sự sang trọng thể hiện qua việc kết hợp giữa chất liệu da và các tấm ốp gỗ tự nhiên, ghế điều chỉnh điện 10 hướng, lấy số sau vô-lăng, hệ thống âm thanh Infinity 8 loa cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà 2 vùng độc lập, nút khởi động, kết nối USB/AUX…

Để hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, Kia Optima được Thaco nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam có nhiều trang bị nhiều an toàn như 6 túi khí, các cảm biến trước sau và camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA hệ thống cân bằng điện tử ESP cùng hệ thống ga tự động Cruise Control. Tất cả kết hợp tạo thành một mẫu xe hoàn chỉnh từ thiết kế sang trọng, công nghệ tân tiến cùng các hệ thống an toàn hiện đại.

Động cơ I-4 2.0L đủ mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ I-4 2.0L đủ mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Tại Việt Nam, Kia Optima chỉ có sự lựa chọn duy nhất động cơ I-4 2.0L công suất 122 kW (164 hp), mô-men xoắn 194 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Với mức giá mới 908 triệu đồng, Kia Optima đang nổi lên là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng muốn sở hữu một mẫu sedan hạng D sang trọng, tiện nghi, an toàn và giá bán hấp dẫn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

2 bình luận

Huỳnh Thái Đại Ca (06/02/2015 9:40 sáng)

huynhthaingocthien@gmail.com

Đúng là rất đẹp, trừ cái thương hiệu. He he.

chelsea No1 (02/03/2015 1:14 chiều)

thanyb87@gmail.com

mẫu mã rất đẹp, nhưng tên thương hiệu đến giá tiền là không ai muốn mua rồi

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals