Chương trình lái thử và trải nghiệm dòng xe RC200 và RC390 của KTM Việt Nam diễn ra vào ngày 17-18-01/2015 tại thành phố biển Phan Thiết.
Chương trình lái thử và trải nghiệm có tất cả 6 chiếc KTM, bao gồm 2 chiếc RC200, 2 chiếc RC390 và sự hộ tống đoàn của chiếc 1190 RC8 R và “quái thú” 1290 Super Duke R.
Với thiết kế đậm chất của sportbike nên RC200 và RC390 sở hữu dàn nhựa mang đường nét mạnh mẽ. Cả hai phiên bản đều được trang bị cặp đèn pha bi-xenon đi kèm đèn LED chạy ban ngày.
KTM RC390 sử dụng động cơ 4 thì xy lanh đơn với dung tích 373,2 phân khối, động cơ làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại động cơ đạt 43 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 35Nm tại 7.000 vòng/phút.
Phiên bản KTM RC200 sử dụng động cơ 4 thì xy lanh đơn dung tích 199,5 phân khối. Động cơ được làm mát bằng dung dịch cho công suất 25 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 19,2Nm tại 8.000 vòng/phút.
Nhìn chung, cả hai phiên bản đều mang tính chất của một chiếc sportbike cả về thiết kế lẫn động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiếc RC200 lại không được trang bị hệ thống phanh ABS như ở người anh em RC390 của mình.
Bài viết chi tiết đánh giá hai sản phẩm này sẽ được đăng tải trên Autonet trong ít ngày tới
Ý kiến của độc giả
0 bình luận