08:19 - 26/01/2015 (GMT+7)

Jaguar LandRover Hà Nội sẽ là showroom lớn nhất Asean

Chương trình lái thử xe Jaguar diễn ra trong 2 ngày (24,25/1/2015) tại Long Biên, Hà Nội được xem như là bước khởi động để quảng bá thương hiệu xe hơi “báo đốm” Anh Quốc tới các khách hàng miền Bắc trước khi đưa vào hoạt động showroom Jaguar LandRover có quy mô lớn nhất ĐNÁ.

Đại diện của New City Group – đơn vị nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar Land Rover (JLR) tại Việt Nam cho biết showroom mới tại Hà Nội sẽ có diện tích vào khoảng 4.200 m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu JLR.

Hiện tại, đơn vị đang gấp rút triển khai xây dựng để kịp tiến độ khai trương showroom dự kiến vào cuối tháng 3/2015. Khi chính thức khai trương, showroom sẽ có tên Jaguar LandRover Hà Nội và được đặt tại địa chỉ số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Long Biên.

Phiên bản tiêu chuẩn của Jaguar XF sẽ vào khoảng hơn 3 tỷ đồng

Phiên bản tiêu chuẩn của Jaguar XF sẽ vào khoảng hơn 3 tỷ đồng

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, New City Group cũng đã tổ chức một chương trình trải nghiệm xe thực tế dành cho các khách hàng đặc biệt tại Hà Nội thông qua hai dòng xe chủ lực XF và XJ.

Jaguar XF là mẫu xe thuộc phân khúc hạng trung cao cấp. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là  4.961 x 2.077 x 1.468 mm, chiều dài cơ sở 2.909 mm. Động cơ của XF có mã hiệu Si4 dung tích 2.0L công suất 179 kW (240 hp), mô-men xoắn 340 Nm được chia sẻ cùng với mẫu Range Rover Evoque. Tuy nhiên, hộp số trên Jaguar XF chỉ là tự động 8 cấp và cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây.

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, chiếc xe còn có thể được trang bị thêm tùy theo sở thích như kính chắn gió trang bị sưởi hẹn giờ, kèm kính cách âm; cửa sổ trời chỉnh điện; hệ thống loa Meridian; và phần nội thất phong cách thể thao. Đối thủ của Jaguar XF tại thị trường Việt Nam sẽ là Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6…

Jaguar XJL phiên bản SuperSport hiện là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Jaguar tại Việt Nam

Jaguar XJL phiên bản SuperSport hiện là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Jaguar tại Việt Nam

Trong khi đó, Jaguar XJ lại thuộc phân khúc xe cao cấp cỡ lớn khi có kích thước tổng thể  5.127 x 2.105 x 1.456 mm, chiều dài cơ sở 3.032 mm. Các thiết kế của XJ từ cụm đèn pha cho tới đèn hậu đều toát lên sự sang trọng cần có ở một mẫu xe đầu bảng của Jaguar. Bản tiêu chuẩn của XJ sẽ có động cơ tương tự như XF.

Với những khách hàng yêu thích sự sang trọng và thể thao có thể lựa chọn phiên bản XJL. Đây là phiên bản SuperSport được trang bị động cơ V-8 5.0 tăng áp siêu nạp cho công suất lên tới 380 kW (510 hp), mô-men xoắn 625 Nm. Hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn sẽ giúp cho chiếc xe này mất 4,9 giây để cán mốc 100 km/h. Jaguar XJ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz S-Class, Audi A8 hay BMW 7-Series..

Tới đây, showroom Jaguar LandRover Hà Nội sẽ trưng bày đủ các dòng xe của Jaguar bao gồm XF, XK, XJ và F-Type.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные