08:06 - 27/01/2015 (GMT+7)

Audi triệu hồi 80.000 xe A4, A5, Q7…

Audi vừa thông báo triệu hồi 80.000 xe do lỗi rò hơi nhiên liệu có thể gây cháy xe.

Theo thông báo mới nhất của hãng xe Đức, có tới 80.000 chiếc Audi bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này. Trong đó có tới 35.000 chiếc tại thị trường Trung Quốc. Audi cho biết nguyên nhân của đợt triệu hồi xuất phát từ một mối hàn lỗi dẫn tới nguy cơ rò hơi nhiên liệu. Điều này đặc biệt nguy hiểm nếu hơi nhiên liệu gặp lửa có thể gây cháy nổ. Thậm chí, hãng xe Đức cho biết trong một số trường hợp khách hàng có thể ngửi thấy mùi nhiên liệu khi ngồi trong chiếc xe bị lỗi.

A5 một trong những mẫu xe hot của Audi gặp lỗi

A5 một trong những mẫu xe hot của Audi gặp lỗi

Những mẫu xe nằm trong phạm vi ảnh hưởng là A4, A5, A6, A7 và Q7 sản xuất trong khoảng thời gian từ 4.2011 đến 4.2012. Đây đều là những sản phẩm hot nhất của Audi trên nhiều thị trường, đặc biệt là tại Trung Quốc. Trung Quốc được xem là thị trường lớn của Audi giúp hãng này gặt hái nhiều thành công trong năm 2014 với doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.

Ngoài Audi, một thương hiệu hạng sang khác trong tập đoàn VW là Porsche cũng vừa phải triệu hồi 13.500 xe do lỗi tương tự trên dòng xe Cayenne và Panamera. Có vẻ như đây là một lỗi dây chuyền của tập đoàn VW khi sản xuất xe tại Trung Quốc, hầu hết số xe bị triệu hồi đều nằm ở thị trường này.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap