08:42 - 17/12/2014 (GMT+7)

Accent 2015 bổ sung gói trang bị Blue

Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức giới thiệu mẫu Accent Blue 2015 mới với nhiều cải tiến ở phương diện động cơ và hộp số.

Cụ thể, Hyundai Accent Blue 2015 do HTC phân phối tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ mới nhất Kappa I-4 1.4L công suất 74 kW (99 hp), mô-men xoắn 133 Nm. Các phiên bản sử dụng hộp số tự động 4 cấp trước đây đều đã được thay thế bằng hộp số vô cấp CVT.

Ngoài ra, việc động cơ mới của Accent Blue 2015 sử dụng công nghệ Dual-CVVT cũng hứa hẹn sẽ mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 4% so với mô hình trước.

Động cơ của Accent Blue 2014 sử dụng công nghệ Dual CVVT

Động cơ của Accent Blue 2014 sử dụng công nghệ Dual CVVT

Gói tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường Blue bao gồm: hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy… nhằm mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho Accent Blue 2015 mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hyundai Accent vẫn là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc B được người mua lần đầu đánh giá cao ở phương diện ngoại hình và trang bị nội thất. Đây cũng là một trong số ít những mẫu xe được trang bị hệ thống đèn pha tự động dạng gương cầu projector, đèn LED chiếu sáng ngày, ghế da, cửa sổ trời, cảnh báo lùi và phanh đĩa 4 bánh…

Nội thất được trang bị các tính năng hiện đại

Nội thất được trang bị các tính năng hiện đại

Hyundai Accent Blue 2015 hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 5 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh và Đen với mức giá lần lượt là 551,2 triệu (sedan MT), 569 triệu (hatchback CVT) và 599 triệu (sedan CVT).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals