10:08 - 30/12/2014 (GMT+7)

Atom Car gold: Quà năm mới xa xỉ cho “đại gia nhí”

Nếu những đại gia giàu có bỏ tiền ra mua những chiếc siêu xe hàng hiệu, sau đó trang trí những đồ xa xỉ lên thì tại sao lại không thể mạ vàng “siêu xe” của con mình?

Chiếc ôtô đồ chơi chạy điện này được trang bị mô tơ điện 48 vôn. Hệ thống đánh lái trực tiếp, bánh xe bằng hợp kim nhôm và lốp ôtô hàng hiệu. Cửa xe có thể mở được và thậm chí là cả dây an toàn và nội thất da thật khiến cho nó chẳng khác gì một chiếc ôtô hạng sang thu nhỏ cả.

Điểm nhấn của chiếc xe hơi đồ chơi chính là bộ cánh mạ vàng toàn bộ bên ngoài. Không dừng ở đó chiếc xe của Atom Car còn được trang bị hệ thống đèn LED, còi, nội thất bọc da Nappa và biển số theo yêu cầu khách hàng. Những trang thiết bị đặc biệt khác của chiếc xe đồ chơi mạ vàng dành cho trẻ con bao gồm la-zăng hợp kim, vải bạt phủ xe và các chi tiết trang trí nạm pha lê Swarovski.

Điểm nhấn của chiếc xe hơi đồ chơi chính là bộ cánh mạ vàng

Điểm nhấn của chiếc xe hơi đồ chơi chính là bộ cánh mạ vàng

Mẫu xe đồ chơi mạ vàng của Atom Car được trang bị hệ dẫn động điện. Cụ thể là mô-tơ CPU 48V và cụm pin sạc giúp xe có thể chạy trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, chiếc xe hơi đồ chơi dành cho trẻ em của Atom Car còn có thể đạt vận tốc tối đa 24 km/h.

Đây được xem là món quà năm mới xa xỉ cho những đứa trẻ nhà giàu hoặc người thích sưu tập xe hơi. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, đây cũng là một trong những đồ chơi trẻ em kỳ lạ nhất trên thế giới.

Phiên bản mạ vàng thật này được bán với giá 46.852 USD

Phiên bản mạ vàng thật này được bán với giá 46.852 USD

Hiện mẫu xe này đang được bày bán ở cửa hàng Selfridges, đường Oxford, London với tên gọi Atom Car. Phiên bản mạ vàng thật này được bán với giá 46.852 USD và người mua có thể tự chọn biển số tùy thích. Tất nhiên, đây là đồ chơi cho con nhà đại gia vì với số tiền này, bạn có thể mua 1 chiếc sedan hạng sang mới cứng.

Hãng sản xuất chiếc Atom Car cho biết họ cũng bán bản thường (không mạ vàng và có trang bị giống xe thật) với giá rẻ hơn rất nhiều.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals