13:47 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Thế giới BMW tại Vietnam Motor Show 2014

Lần thứ 3 tham dự triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam. Euro Auto đem đến VMS 2014 với đội hình mạnh mẽ từ thế giới BMW cùng với ngôi nhà vui nhộn MINI những mẫu xe ấn tượng nhất và những chương trình, dịch vụ dành cho khách hàng phong phú nhất.

Liên tục trong 02 năm 2012 – 2013, gian hàng BMW từng tự hào nhận giải thưởng “Gian hàng có thiết kế đẹp nhất tại VMS 2012”, và tiếp sau đó là “Gian hàng thiết kế tinh tế và đẳng cấp nhất tại VMS 2013” dựa theo kết quả khảo sát từ BTC. Tại VMS 2014, Gian hàng BMW tọa lạc tại trung tâm của triển lãm, chiếm diện tích tổng thể lên đến 585m2, với tổng cộng 11 xe BMW & MINI được trưng bày trải dài từ những phân khúc sedan đến SUV rồi các phiên bản thân dài và các mẫu xe nhỏ gọn.

BMW 428i Gran Coupé. Tâm điểm của sự chú ý tại Thế giới BMW.

BMW 428i Gran Coupé. Tâm điểm của sự chú ý tại Thế giới BMW.

Đến với VMS 2014 lần này, đội hình của Euro Auto bao gồm thế giới BMW và ngôi nhà vui nhộn MINI. Khu trưng bày các dòng xe BMW nằm bên phải gian hàng, với số lượng 8 mẫu xe.Bên cạnh đó là phong cách độc đáo và vui nhộn đặc trưng trong lần xuất hiện đầu tiên của mình tại triển lãm, khu vực trưng bày dòng xe MINI chiếm không gian bên trái gian hàngvới 3 mẫu xe.

Cũng nhân dịp VMS 2014 cùng với phương châm “vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng”, bên cạnh những mẫu xe ấn tượng BMW và MINI còn có các hoạt động chăm sóc khách hàng đẳng cấp và tiên phong sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khách hàng tham gia triển lãm như gói ưu đãi chào mừng VMS 2014 áp dụng riêng trong giai đoạn này cho các xe BMW xuất hóa đơn từ ngày 17/11/2014 đến 31/12/2014 là 2 năm bảo hiểm bao gồm thủy kích và thay dầu nhớt, phiếu quà tặng phụ kiện và dịch vụ và lắp đặt camera lùi tiêu chuẩn cho xe BMW Series 3.

Ngôi nhà vui nhộn MINI.

Ngôi nhà vui nhộn MINI.

Ngoài ra còn có cơ hội lái thử các dòng xe BMW mới nhất tại triển lãm bao gồm các mẫu xe BMW 116i ; BMW 328i ; BMW 520i ; BMW X3 ; BMW X4 ; BMW X5 ; BMW 420i.Thêm vào đó, khách hàng đi xem triễn lãm bằng xe BMW hoặc MINI sẽ được phục vụ đậu xe và dịch vụ rửa xe miễn phí khi đến quần dịch vụ đậu xe của Euro Auto và phục vụ xe điện để vận chuyển khách hàng từ bãi đỗ xe ô tô đến cổng chính triễn lãm miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái thử các dòng xe MINI mới nhất như MINI Cooper Countryman và MINI Cooper.

Autonet Team

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online