18:14 - 22/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Cận cảnh Audi A7 Sportback mới tại VMS 2014

Tại Vietnam Motor Show 2014, Audi Việt Nam đã cho ra mắt chiếc A7 Sportback mới với những cải tiến mới cùng thiết kế hấp dẫn dành cho một chiếc coupe 5 cửa với mức giá 3,3 tỷ VNĐ.

Với phong cách của sự kết hợp giữa chất thể thao và sự sang trọng, chiếc coupe 5 cửa mới này đã được Audi tốn rất nhiều công sức trong việc nâng cấp. Với thiết kế 5 cửa rộng rãi cùng với cấu hình động cơ và hệ truyền động mới. A7 Sportback đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách thưởng lãm bởi sự tinh tế của mình.

Audi A7 Sportback với dáng vẻ thể thao những vẫn sang trọng.

Audi A7 Sportback với dáng vẻ thể thao những vẫn sang trọng.

Những thay đổi đáng kể nhất ở ngoại thất xe nằm ở bộ lưới tản nhiệt khung đơn, cản trước và sau cùng với ống xả và dàn đèn pha. Hệ thống đèn LED được trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra Audi còn  cung cấp tuỳ chọn hệ thống đèn LED ma trận với khả năng chiếu sáng tối ưu và không gây chói mắt cho các phương tiện cùng giao thông.

Kết hợp với đèn pha LED ma trận, sẽ có các đèn tín hiệu chạy tia phía trước và tiêu chuẩn phía sau. Thân xe được làm từ hợp kim nhôm và thép công nghệ cao nên A7 Sportback đặc biệt nhẹ. Audi A7 Sportback mới được trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim 7 chấu 18 inch và nhiều tùy chọn từ 18 inch tới 21 inch.

Nội thất A7 Sportback dùng vật liệu da Valcona cùng với những chi tiết được ốp nhôm và gỗ óc chó.

Nội thất A7 Sportback dùng vật liệu da Valcona cùng với những chi tiết được ốp nhôm và gỗ óc chó.

Với thiết kế đậm chất thể thao từ ngoại thất nên được lặp lại ở bên trong xe. Những đường cung rộng chạy từ ghế lái tới ghế hành khách phía trước tạo cảm giác rộng hơn cho nội thất xe. Cùng với đó là những chất liệu nội thất như nhôm hoặc gỗ óc chó Beaufort và da Valcona. Thêm vào đó là hệ thống đa phương tiện MMI Radio Plus của Audi A7 Sportback mới thân thiện với màn hình màu 6,5 inch. Đỉnh cao là tuỳ chọn hệ thống âm thanh Bang & Olufsen đẳng cấp cùng nhiều trang thiết bị công nghệ khác.

Audi trang bị cho phiên bản A7 Sportback mới với động cơ 3.0L TFSI mạnh mẽ với công suất 245kW (tương đương 333 mã lực. Động cơ V6 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 7,6l/100km, giảm 0,6 lít so với phiên bản trước đó. Cùng với động cơ này, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro® kết hợp khung gầm vững chắc mang lại cảm giác lái thể thao và sự thoải mái tuyệt vời.

Hệ thống đèn sau LED cùng đèn tín hiệu chạy tia theo hướng rẽ.

Hệ thống đèn sau LED cùng đèn tín hiệu chạy tia theo hướng rẽ.

Các hệ thống hỗ trợ khác được trang bị bao gồm hệ thống lái cơ-điện tử và hệ thống kiểm soát tốc độ thích ứng. Các tùy chọn bao gồm hệ thống lái năng động, hai phiên bản hệ thống treo thể thao và hệ thống treo khí thích ứng.

Audi A7 Sportback mới sẽ bắt đầu được phân phối tại Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh từ đầu năm 2015 với mức giá khởi điểm là 3.3 tỷ đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

raloxifene vs tamoxifen buy nolvadex online does tamoxifen cause bone loss

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

ordering lisinopril without a prescription: prinivil drug - lisinopril 30 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

tamoxifen premenopausal femara vs tamoxifen does tamoxifen cause weight loss

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx