09:36 - 30/10/2014 (GMT+7)

VAMM công bố lượng xe bán ra 6 tháng đầu năm 2014

Hiệp hội các nhà Sản xuất xe máy Việt Nam – VAMM, công bố chính thức số lượng xe bán ra, theo đó, sáu tháng đầu năm tài khóa 2014, các thành viên VAMM đã bán ra hơn 1,2 triệu xe.

Số xe được bán ra trong sáu tháng đầu năm tài khóa 2014 (theo cách tính của các thành viên VAMM thì năm tài khóa 2014 bắt đầu từ tháng 4 năm 2014 và số liệu này tính đến hết tháng 9 năm 2014) là 1.250.759 xe của các thành viên VAMM bao gồm Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha.

Số liệu bán xe được công bố hai lần/một năm và được tính dựa theo năm tài khóa (từ tháng 4 năm nay đến hết tháng 3 năm sau). Báo cáo kỳ đầu sẽ được công bố vào tháng 10 năm nay và báo cáo kỳ 2 sẽ được công bố vào tháng 4 năm sau. Được biết, đây là tổng lượng bán ra của cả 5 thành viên VAMM tại thị trường Việt Nam, không phải là số sản xuất và không bao gồm số lượng xuất khẩu.

VAMM, công bố chính thức số lượng xe bán ra, theo đó, sáu tháng đầu năm tài khóa 2014

Hiệp hội Các nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) chính thức ra mắt vào ngày 19/02/2014 với 5 thành viên ban đầu là Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio và SYM – trong đó, Honda giữ vai trò chủ tịch hiệp hội nhiệm kỳ đầu tiên.

Ngoài mục tiêu xây dựng một diễn đàn kết nối các doanh nghiệp sản xuất xe máy tại Việt Nam, VAMM còn giữ vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp sản xuất xe máy với nhà nước, đóng góp ý kiến với các cơ quan hữu quan trong việc hoàn thiện hệ thống thể chế, chính sách có liên quan đến lĩnh vực hoạt động theo quy định pháp luật, góp phần phát triển công nghiệp xe máy nói riêng và ngành công nghiệp Việt Nam nói chung.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills