10:42 - 25/08/2014 (GMT+7)

GM khai trương trụ sở mới tại Singapore

Trước đó, vào năm ngoái General Motors đã thông báo sẽ di chuyển trụ sở hoạt động quốc tế của mình từ Thượng Hải (Trung Quốc) đến Singapore trong Quý hai năm 2014.

Sự thay đổi này được xuất phát sau khi GM quyết định tách Trung Quốc ra thành một thị trường hoàn toàn độc lập để có thể dễ dàng tập trung hơn vào thị trường ôtô lớn nhất thế giới này.

Cơ sở mới sẽ là nơi hỗ trợ và giám sát các hoạt động kinh doanh của GM tại 6 thị trường trọng điểm thuộc Châu Phi, Australia, Ấn Độ, Trung Đông, Đông Nam Á và Hàn Quốc.
Trụ sở quốc tế trước đây của GM tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Trụ sở quốc tế trước đây của GM tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Đến dự buổi lễ khai mạc có sự xuất hiện của ông Dan Ammann, chủ tịch tập đoàn GM toàn cầu cùng các vị quan khách và toàn thể cán bộ công nhân viên làm việc tại đây. Trụ sở mới của GM có khoảng 200 nhân viên, trong đó 100 nhân viên là người bản địa.

“Trụ sở GM quốc tế đóng một vai trò quan trọng đối với chiến lược phát triển trong tương lai của tập đoàn”, ông Dan Ammann nói: “Chúng tôi đang nỗ lực để tạo ra một bản sắc mới cho khu vực. Việc xây dựng trụ sở tại Singapore lần này sẽ đưa chúng ta đến gần hơn với một trong những thị trường trọng điểm của GM, đồng thời tạo mối liên kết và sự gắn bó chặt chẽ giữa cộng đồng các doanh nghiệp trong khu vực”.

Singapore là quốc gia mà GM chọn để đặt trụ sở quốc tế mới.

Singapore là quốc gia mà GM chọn để đặt trụ sở quốc tế mới.

Tại châu Á, sự hiện diện của GM được đánh dấu bằng việc chính thức gia nhập  thị trường Ấn Độ vào năm 1994 và hiện có hai nhà máy tại quốc gia này. Còn ở Thái Lan, GM đang điều hành một nhà máy sản xuất xe bán tải và xe chở khách.

Sự thay đổi này được xuất phát sau khi GM quyết định tách Trung Quốc ra thành một thị trường độc lập để có thể dễ dàng tập trung hơn vào thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.

 

An An

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals