05:30 - 30/08/2014 (GMT+7)

Autonet phiên bản điện tử ra mắt giao diện mới

Bạn đọc thân mến,

Trong ngành công nghiệp ôtô-xe máy, sự thay thế đã trở thành một quy luật tất yếu. Một mẫu xe cũ dù được yêu thích đến thế nào rồi cũng tới lúc phải nói lời chia tay để nhường chỗ cho một sản phẩm khác đẹp đẽ hơn, tiên tiến hơn, chất lượng hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu cùng thị hiếu ngày càng khắt khe, đa dạng của người tiêu dùng.

Lĩnh vực báo chí cũng vậy! Trong guồng quay khắc nghiệt của thời đại số, sự cạnh tranh và làm mới đang diễn ra với tốc độ chóng mặt. Báo chí thời @ không chỉ là những con chữ đơn thuần mà còn đặc biệt chú trọng đến công nghệ trình bày cũng như hình thức thể hiện nhằm đảm bảo thông tin được chuyển tải đến bạn đọc một cách nhanh nhất, tiện ích nhất.

Autonet phiên bản điện tử chính thức ra mắt giao diện hoàn toàn mới.

Autonet phiên bản điện tử chính thức ra mắt giao diện hoàn toàn mới.

Báo điện tử Autonet cũng không phải ngoại lệ. Dẫu biết vẫn còn “nặng lòng” và cũng chẳng dễ dàng để học cách quên đi giao diện cũ rất đỗi thân thuộc vốn đã gắn bó, đồng hành với đội ngũ phóng viên trong suốt 5 năm trời ròng rã. Tuy nhiên, “con người không bao giờ được lãng phí thời gian vô ích để tiếc nuối quá khứ hay phàn nàn về những thay đổi, vì thay đổi là bản chất của cuộc sống”. Bởi lẽ, “tất cả mọi thay đổi, thậm chí cả những thay đổi được trông chờ nhất, đều có nỗi u sầu; bởi điều chúng ta để lại sau lưng là một phần của chúng ta”( Anatole France).

Thấm nhuần tư tưởng đó, tập thể anh em phóng viên của “gia đình Autonet” đã nỗ lực, miệt mài làm việc ngày đêm với cường độ và tinh thần tập trung cao nhất để có thể hoàn thành đúng tiến độ cho ra mắt diện mạo mới của Báo điện tử Autonet.

Giao diện mới lần này đã hoàn toàn “lột xác” cả về bố cục trình bày lẫn nội dung thông tin. Tất cả các chuyên mục đều được tối ưu hóa một cách khoa học, hợp lý và dễ sử dụng nhất; qua đó tạo sự thân thiện, gần gũi hơn với độc giả.

Diện mạo mới của Báo điện tử Autonet vừa thể hiện sự phát triển tất yếu của báo chí theo xu hướng hiện đại, vừa là lời tri ân đối với những tình cảm và sự ủng hộ lớn lao của quý độc giả dành tặng cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Qua đây, Báo điện tử Autonet rất mong sẽ nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để chúng tôi có thể tiếp tục hoàn thiện giao diện mới đẹp hơn, hiện đại hơn, tiện ích hơn nhằm phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Ban biên tập

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Ngọc (03/09/2014 7:52 sáng)

vungoc271293@live.com

rất mong đội ngũ autonet sớm ra mắt phiên bản autonet dành cho mobile :)

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order