09:52 - 6/07/2010 (GMT+7)

Cùng GLK chinh phục đèo Hải Vân

Trong ánh nắng ban mai một ngày cuối tháng 6, một không khí sôi động đã tràn ngập ngay tại Au Du city showroom, Đà Nẵng để chuẩn bị cho một chuyến đi hứa hẹn nhiều điều thú vị cùng GLK vượt đèo Hải Vân.

Xem ảnh chi tiết

Tại showroom Andu, cả đoàn khách tham dự gồm cả phóng viên và khách hàng đã có dịp tìm hiểu thêm về dự án Mercedes-Benz Autohaus đang xây dựng của An Du, theo kế hoạch sẽ khai trương vào cuối năm nay tại Đà Nẵng. Và để chuẩn bị cho một hành trình ấn tượng, Mercedes-Benz và An Du đã chuẩn bị một đội ngũ xe phù hợp với mục đích của chuyến đi: 18 xe SUV GLK 4MATIC và thêm một xe 16 chỗ Sprinter được giao nhiệm vụ làm “công tác hậu cần” cho cả đoàn.

Có nhiều khách hàng chưa được lái GLK lần nào, lần đầu lại tận tay chinh phục con đèo hiểm trở tỏ ra ngạc nhiên và ấn tượng với khả năng đa dạng của chiếc xe SUV mang thương hiệu Đức. Khác với phong cách lịch lãm thể hiện hàng ngày trong đô thị, đây là lúc GLK thể hiện tố chất của một xe off-road.

Được trang bị động cơ V6 3.0L cùng với hộp số tự động bảy cấp 7G-Tronic, GLK đã đem lại cảm giác lái năng động và vận hành mạnh mẽ. Chiếc xe linh hoạt trong từng loại địa hình, luôn đảm bảo “sự mạnh mẽ nhưng êm ái” nhờ hệ thống giảm xóc AGILITY CONTROL. Hệ thống có thể điều khiển áp lực giảm chấn độc lập tại mỗi bánh xe tùy theo điều kiện lái xe khác nhau, dù là đường đèo khúc khuỷu hay liên tục lên dốc.

Đặc biệt, hệ thống lái trợ lực nhạy tốc độ là một lợi thế khác của GLK, tự động tăng trợ lực để tay lái đầm và chắc hơn khi xe chạy ở tốc độ cao, đảm bảo độ an toàn và tạo cảm giác lái sống động.

Và, đã nói đến off-road, không thể không nhắc đến hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC, phân phối lực truyền động đến từng bánh xe một cách độc lập theo nguyên tắc: phân bổ theo tỷ lệ lực truyền động 45:55 cho cầu trước và cầu sau, nhưng bảo đảm ưu tiên dành công suất đến bánh xe nào tiếp xúc tốt với mặt đường.

Những bánh còn lại không tiếp xúc hoặc mất ma sát sẽ tự động được khóa lại, để truyền hết lực kéo tăng sức mạnh cho những bánh bám đường giúp chiếc xe vượt qua địa hình hiểm trở. Hệ thống Hỗ trợ khởi hành khi leo dốc (Hill Start Assist) cũng đã phát huy hết chức năng trong chuyến đi này, khi người lái bắt đầu leo dốc, cần chuyển từ chân phanh sang chân ga, hệ thống tự động hỗ trợ lực để giữ xe không bị trượt lùi trong khoảng 1,5 giây, kịp lúc người lái nhấn ga tăng tốc dũng mãnh lên đèo.

Leo đốc, vượt đèo, lội qua cung đướng hiểm trở… đó là ”nghề của GLK”, ngoài công việc on-road thường ngày. Chuyến thử thách Đèo Hải Vân trôi qua thật nhanh, kết thúc bằng bữa tiệc BBQ lãng mạn vào lúc hoàng hôn bên bờ biển ngay tại Sandy Beach resort, để lại trong lòng người tham dự một ký ức đẹp về Đà Nẵng – một miền đất đẹp để khám phá – một thử thách thú vị để chinh phục.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

top online pharmacy india indian pharmacy п»їlegitimate online pharmacies india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilystorerx.online/]canada cloud pharmacy[/url]

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexico pharmacy - mexican drugstore online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

best online pharmacies in mexico: cheapest mexico drugs - mexico pharmacies