11:16 - 9/06/2014 (GMT+7)

Những học viên đầu tiên nhận chứng chỉ H.O.G toàn cầu

Sau ba ngày, kể từ mùng 6 – 8/06/2014, khoá Huấn luyện kỹ thuật lái xe an toàn của hội H.O.G toàn cầu được tổ chức tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp dưới sự huấn luyện đến từ các chuyên gia quốc tế.

 H.O.G. toàn cầu huấn luyện kỹ năng lái xe tại Hà Nội (04/06/2014)

Khoá Huấn luyện kỹ thuật lái xe an toàn của hội H.O.G. toàn cầu được xem như một khóa đào tạo ngắn hạn, nhằm bổ sung, trang bị thêm những kỹ năng, kinh nghiệm để các tín đồ của Harley-Davidson thêm phần tự tin khi rong ruổi trên khắp những cung đường.

Được biết, H.O.G Chapter Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương được H.O.G toàn cầu tổ chức huấn luyện, sau đó sẽ là Tp.HCM và các nước khác.

 H.O.G Chapter Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương được H.O.G toàn cầu tổ chức huấn luyện
H.O.G Chapter Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại được H.O.G toàn cầu huấn luyện

Tại Hà Nội, sau ba ngày huấn luyện với các phần lý thuyết, thực hành và trải nghiệm – gần 20 học viên H.O.G Chapter Hà Nội đã được ông Luis da Silva – người hướng dẫn những kỹ năng lái xe đến từ Nam Phi đại diện cho H.O.G toàn cầu chia sẻ và đào tạo những kỹ năng như: Phân biệt các logo, hình ảnh, cách tổ chức, sinh hoạt của H.O.G theo hội, nhóm; cách chạy trên đường ngắn, đường dài, đường mưa…; các kỹ năng lái xe, phanh xe, ôm cua, xử lý tình huống bất ngờ…

Học những kỹ năng đe
Học những kỹ năng thực hành xử lý các tình huống

Theo đa số các học viên tại Hà Nội, những kỹ năng này từ trước đến nay đều chỉ được biết đến qua sách vở hoặc mọi người tự học hỏi lẫn nhau thông qua các clb, hội nhóm… hay kinh nghiệm từ những người đi trước.

Nhưng đến nay, khi được chuyên gia giảng dạy những nội dung hướng dẫn trực quan chi tiết, họ mới thực sự hiểu một cách thấu đáo, cặn kẽ, chi tiết đồng thời rút ra được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt là những bài học đó đã thực sự phát huy hiệu quả tại buổi thực hành trong ngày cuối cùng chạy xe từ Hà Nội đến Mai Châu.

d
Ngày cuối cùng thực hành trải nghiệm chạy xe từ Hà Nội đến Mai Châu

Trả lời câu hỏi của phóng viên Autonet, ông Luis da Silva – chuyên gia phụ trách huấn luyện đến từ Nam Phi đại diện cho H.O.G toàn cầu cho biết: ” Lần đầu tiên đến Việt Nam, tôi đã cảm nhận được đất nước và con người tại đây rất nhiệt tình và hiếu khách. Những cung đường tuyệt vời, những trái tim đam mê môtô, đặc biệt là Harley-Davidson đến cháy bỏng, tất cả đều để lại trong tôi những ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc.

Những học viên sau khi được huấn luyện đã có những kỹ năng lái môtô rất tốt, họ xử lý những tình huống tốt hơn. Tôi hi vọng qua chương trình huấn luyện lần này, họ sẽ trau dồi thêm được nhiều kỹ năng hơn những gì đã học được để truyền đạt lại cho những người mới tham gia”.

 Ông Luis da Silva - chuyên gia phụ trách huấn luyện đến từ H.O.G toàn cầu
Ông Luis da Silva – chuyên gia phụ trách huấn luyện đến từ H.O.G toàn cầu

Qua chương trình huấn luyện lần này, các học viên đều được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học từ H.O.G toàn cầu. Theo ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn, ” Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, chỉ mới ra nhập thị trường môtô PKL tại Việt Nam chưa đầy một năm nhưng chúng tôi đã thấy được tình yêu của các bạn đối với những chiếc môtô.

Chương trình đào kỹ năng lần này, Harley-Davidson Sài Gòn tự hào khi cùng H.O.G toàn cầu hỗ trợ cho H.O.G chapter tại Việt Nam và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì hàng năm để hỗ trợ cho các bạn nhiều hơn nữa”.

ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn
Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson Sài Gòn

Khoá huấn luyện Kỹ thuật lái xe an toàn của hội H.O.G. toàn cầu là chương trình huấn luyện chính thức do chuyên gia quốc tế của Harley-Davidson toàn cầu phụ trách huấn luyện lần đầu tiên được tổ chức tại châu Á và Việt Nam là nước đăng cai và được huấn luyện đầu tiên. 



Chương trình được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế của Harley-Davidson, nội dung chương trình do hội H.O.G. toàn cầu biên soạn và chuyên gia quốc tế của hội phụ trách huấn luyện, được Harley-Davidson toàn cầu và Harley-Davidson tài trợ một phần chi phí.

Các học viên đều được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học từ H.O.G toàn cầu
Các học viên đều được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học từ H.O.G toàn cầu

Chương trình sẽ tiếp tục với khoá 4 vào các ngày 13,14 & 15/06/2014 được tổ chức tại Tp.HCM với khoảng 24 học viên đại diện cho 12 nước châu Á tham dự.

Những hình ảnh hành trình Hà Nội – Mai Châu trong buổi học trải nghiệm:

 Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://lisinopril.network/# lisinopril 20 mg price without prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter