08:55 - 31/12/2011 (GMT+7)

Thêm màu mới cho Honda Air Blade

Honda Việt Nam vừa thêm màu mới cho mẫu xe tay ga Air Blade với tông màu đen-vàng và có giá bán lẻ đề xuất từ 36,99 triệu đồng (bao gồm thuế).

Từ ngày 30/12, Air Blade FI sẽ có thêm màu mới đen-vàng và được giá bán lẻ đề xuất mới (đã bao gồm thuế) là 36,99 triệu cho phiên bản thường, và 37,99 triệu cho phiên bản thể thao. Bên cạnh đó, khách hàng vẫn có thể chọn mua Air Blade Magnet với hai tông màu vàng-bạc-đen và xám-bạc-đen.

Air Blade FI sử dụng động cơ 108 phân khối, phun xăng điện tử PGM FI và được nâng cấp từ đèn pha đơn lên đèn pha đôi, khoảng chiếu sáng mở rộng. Đèn báo rẽ mới thiết kế liền khối với thân xe, tay nắm phía sau kéo dài hơn giúp người cầm lái dễ sử dụng. Cụm đèn hậu và đèn phanh sau sử dụng bóng LED.

Xe còn trang bị hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) phân bổ lực phanh trên cả hai bánh khi người điều khiển sử dụng phanh bên trái. Chân chống điện sẽ tắt máy ngay khi người điều khiển hạ chân chống xuống.

HVN tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho phiên bản mới.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://mexicoph24.life/# mexican drugstore online