00:26 - 15/09/2011 (GMT+7)

Beckham lại tậu siêu môtô

Ngôi sao của đội bóng đá LA Galaxy, cựu tuyển thủ Anh – David Beckham vừa được bắt gặp “cưỡi” trên một chiếc Ducati Desmosedici RR màu đỏ nổi bật. Chiếc xe được cho là thuộc vào hàng “khủng: trong làng siêu môtô.

Các tay săn ảnh đã chụp được bức ảnh David Beckham trên một chiếc xe thuộc dòng Ducati khi đi ăn tối tại nhà hàng Mozza, Los Angeles. Tiền vệ điển trai nổi tiếng trong làng túc cầu trông thật hầm hố và phong cách bên chiếc Ducati Desmosedici RR. Chiếc xe được Becks mua với giá 72.500 USD. Ngoài chiếc Ducati màu đỏ rực rỡ, cựu cầu thủ MU còn sở hữu một chiếc F131 Hellcat Combat trị giá 90.000 USD.

8

Ducati Desmosedici RR có công suất hơn 200 mã lực với bộ ống xả Racing và hộp số điện tử. Động cơ 998cc 4 xilanh với 12 vòi phun nhiên liệu. Chiếc xe này là kết quả của sự mô phỏng hoàn toàn cấu trúc của xe đua Desmosedici GP6 được chế tạo để tham gia MotoGP nhưng đã có nhiều cải tiến cho hợp với người sử dụng trên đường phố.

2

Desmosedici RR với “RR” viết tắt của Race Replica – phiên bản xe đua y như thật. Nhiệm vụ chính của các kỹ sư là cải tạo động cơ để Desmosedici RR đạt tiêu chuẩn khí thải của xe dân dụng. Trước hết, họ phải giảm đường kính xi-lanh, hành trình piston cũng như quy trình đốt cháy nhiên liệu của GP6. Cấu trúc các van, piston đảm bảo động cơ hoạt động ở vòng tua cao nhất bằng cách giảm thiểu ma sát. Thân máy làm từ ma-giê đúc, van titan để giảm trọng lượng. Các bộ phận trong động cơ Desmosedici RR hoạt động một cách trơn tru thông qua bộ điều khiển trung tâm Magneti Marelli 5SM và điều khiển điện tử CAN tốc độ cao.

Khung của Desmosedici RR có cấu trúc tương tự như mẫu xe đua GP6 với một ghế phía sau. Đặc biệt, ghế trên Desmosedici RR được chế tạo từ sợi carbon gia công ở nhiệt độ cao, rất nhẹ và bền để không ảnh hưởng tới khả năng vận hành. Thân Desmosedici RR được làm từ sợi carbon mà Ducati đặt hàng riêng sao cho chúng phù hợp nhất với cấu trúc tổng thể.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# buy cipro cheap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy