14:43 - 27/07/2011 (GMT+7)

Harley-Davidson hé lộ chiếc Dyna Switchback mới

Harley-Davidson vừa hé lộ thành viên mới trong dòng gia đình của họ, chiếc xe này có thể nhanh chóng biến đổi hình dáng từ một chiếc touring sang một chiếc cruiser

Tên chính xác của thành viên mới là Harley-Davidson Dyna Swtichback. Như mọi người mong đợi, chiếc Harley-Davidson Dyna Switchback mới có trang bị đặc trưng của dòng touring là cốp chứa đồ phía sau, kính chăn gió to bản. Chúng có thể tháo lắp nhanh chóng không cần các công cụ hỗ trợ để biến Switchback touring thành cruiser và ngược lại.

Switchback khi ở trong hình dáng touring với kính chắn gió và cốp sau.
Switchback khi ở trong hình dáng touring với kính chắn gió và cốp sau.

Kiểu dáng bên ngoài của chiếc Dyna Switchback sẽ được tô điểm bằng ống xả theo kiểu 2-1, được mạ crôm như giảm xóc và động cơ. La-răng 5 chấu hợp kim nhôm 18 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau, chắn bùn bằng kim loại theo kiểu full-size cỡ lớn. Thân xe, chắn bùn, các cốp chứa đồ cùng bình xăng (dung tích 18L) sẽ được phối cùng một màu sơn. Vị trí yên của người lái chỉ cao 663 mm với thiết kế yên hẹp để tiện lợi cho việc chống chân.

Dyna Switchback sử dụng động cơ Harley- Davidson Twin Cam 1690 cc, mô-men xoắn đạt 135 Nm tại 3.500 vòng/phút. Động cơ này sẽ đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử ESPFI và hộp số 6 cấp Cruise Drive. Bên cạnh việc trang bị hệ thống phanh ABS, hệ thống giảm xóc và lốp xe cũng được nghiên cứu cải tiến lại để giúp xe bám đường hơn và mang lại cảm giác lái tốt nhất cho khách hàng của Harley-Davidson.

Khi đã lột xác thành một chiếc cruiser
Khi đã lột xác thành một chiếc cruiser

Theo nhà sản xuất Harley-Davidson, chiếc Dyna Switchback có trọng lượng khô 326 kg, nhẹ hơn 43 kg so với bản Road King. Đây là chiếc xe nhẹ nhất trong số những chiếc custom touring. Phiên bản Dyna Swichback sẽ có giá 15.999 USD đến 16.384 USD và 3 màu sơn để lựa chọn. Mức giá trên thay đổi tuỳ thuộc vào các màu sơn theo xe Dyna Switchback.  

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]