17:13 - 30/09/2010 (GMT+7)

Xe vượt mọi địa hình của Yamaha

Xe ATV (All terrain vehicle) là những chiếc xe môtô bốn bánh khá đặc biệt. Nhờ động cơ mạnh mẽ và thiết kế trợ lực khỏe khoắn, chiếc xe ATV là phương tiện đi lại ở mọi địa hình phức tạp. Hiện tại, loại xe này ngày càng được nhiều người biết đến và trở nên phổ dụng hơn.

1

Một trong những chiếc xe ATV nổi bật nhất có lẽ phải kể đến dòng xe bốn bánh địa hình của Yamaha – Raptor. Chúng được nhiều người sử dụng nhờ khả năng vừa có thể off-road và on-road. Việc giới thiệu một chiếc ATV phiên bản 2011, có vẻ như Yamaha đang muốn phát triển thị phần ở dòng xe đặc biệt này.

Mới đây, Yamaha vừa giới thiệu chiếc Raptor 125 2011 – mẫu xe xuất hiện sau sự thành công của phiên bản 2010, phiên bản có dung tích động cơ lớn hơn với dung tích xilanh 700cc. Lí do Yamaha cho ra đời Raptor 125 (có dung tích xilanh thấp) là nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, những người mới đi hoặc mới sử dụng dòng xe ATV.

Động cơ

Raptor 125 sở hữu động cơ 4 xilanh SOHC, dung tích 124cc. Sức mạnh động cơ được phân phối tới các bánh xe nhờ một hộp số 5 cấp. Ống xả của chiếc xe được thừa hưởng và nâng cấp từ ống xả của chiếc Raptor 250 trước đó, đảm bảo hiệu suất phát thải tốt.

2

Động cơ được được tích hợp hệ thống Counter-balancer đơn trục làm giảm rung động đến các vị trí tay lái, chỗ ngồi và chân, giúp người lái cảm thấy thoải mái hơn khi điều khiển xe trên những địa hình phức tạp. Hệ thống khởi động bằng điện (đề) được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản mới này, khiến người sử dụng tránh được những rắc rối không đáng có. Một bộ chế hòa khí 29mm do hãng MikuniTM cung cấp là điều kiện để chiếc xe phản ứng tăng tốc tốt ở mọi cấp số.

Khung và hệ thống treo

Raptor 125 có chiều cao yên xe 711mm – độ cao đủ thấp cùng tay lái được bố trí một cách phù hợp khiến người điều khiển cảm thấy thoải mái. Hệ thống treo trước whisbone, cũng được thừa hưởng và cải tiến từ “người tiền nhiệm” Raptor 250, có thể giúp người điều khiển kiểm soát tốt hơn độ ổn định của tay lái, đặc biệt là tại những cung đường khó. Đồng thời, hành trình giảm xóc của Yamaha Raptor 125 có thể điều chỉnh được theo ý  người sử dụng với các nấc cài đặt khác nhau.

Trang bị khác

Raptor 125 được trang bị hệ thống phanh thủy lực kép, đôi lốp trước thiết diện 19 inch và đôi lốp sau 18 inch đều của Maxxis. Tất cả những điều đó đã tạo cho chiếc xe có một lực kéo hoàn hảo.

 

3

Một đèn pha lớn phía trước với ánh sáng mạnh cùng góc chiếu sáng rộng giúp chiếc xe đi lại dễ dàng trong đêm tối. Một bộ điều chỉnh xích lệch tâm cho phép người sử dụng có thể tháo lắp xe một cách dễ dàng mỗi khi bảo dưỡng xe.

Yamaha Raptor 125 2011 có các màu lựa chọn: Xanh dương, hồng và trắng với tem hoa văn.

Theo ATV

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen moa nolvadex online nolvadex for sale amazon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# buy cytotec pills