10:23 - 9/04/2010 (GMT+7)

Cô gái tốc độ tạo dáng bên BMW S1000RR



Mới đây nhất, Leslie Porterfield – cô gái tốc độ vừa có buổi chụp hình, tạo dáng bên chiếc BMW S1000RR.

Được gọi bằng danh hiệu “người phụ nữ nhanh nhất thế giới”, Leslie Porterfield, người phụ nữ quốc tịch Mĩ 33 tuổi, đã ngồi trên yêu xe nửa cuộc đời của cô. Từ năm 16 tuổi, cô đã làm quen với thể thao tốc độ trên những chiếc xe 2 bánh.

Nếu có một ngày gặp Leslie trước vạch sơn đường đua, mọi tay đua đều nên coi chừng, bởi cô làm chủ 1 chiếc Hayabusa, thậm chí hơn thế nữa, một chiếc Hayabusa được độ máy rất “nặng đô”, đã từng đạt vận tốc 374.715 km/h dưới tay Leslie tại cuộc thi tốc độ mô tô BUB.

 

Với vận tốc đó, Leslie là phụ nữ lập kỉ lục tốc độ nhanh nhất nước Mĩ được chính thức ghi nhận. Là người đã từng phá rất nhiều kỉ lục tốc độ trên mặt đất, cũng là người phụ nữ đầu tiên với 1 chiếc mô-tô thông thường, gia nhập 1 câu lạc bộ mà “Ghost Rider” cũng phải hồi hộp khi bước vào: câu lạc bộ 200 dặm/h (khoảng hơn 320 km/h) Bonneville. Cô cũng là người đoạt Giải Thưởng của Năm 2008 cho tay đua nữ tại giải đua AMA.

Nói về Leslie và những con số cô đạt được, là nói về niềm đam mê trước khi nói về tài năng. “Tôi bị mắc kẹt một cách vô vọng với những chiếc mô tô. Tôi thật sự yêu chúng và cả những con người liên quan tới môn thể thao này” – Leslie nói. Cô cũng là 1 doanh nhân, chủ sở hữu của High Five Cycles, một đại lí mua bán mô tô đã qua sử dụng tại Dallas.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerchik & Co Group of Companies https://gerchik.co/en is certified through VerifyMyTrade

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://nolvadex.life/# tamoxifen lawsuit

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy propecia no prescription: buying propecia without insurance - cost of