08:43 - 2/04/2011 (GMT+7)

David Beckham đẳng cấp bên xế nổ

Việc David Beckham vốn đam mê dòng xe hai bánh không còn xa lạ đối với các fan hâm mộ. Có lẽ vì thế mà sự xuất hiện của anh tại Los Angeles cùng một chiếc mô-tô phân khối lớn đã không khiến quá nhiều người tỏ ra ngạc nhiên.

Thực chất, đây là cảnh quay trong 1 video quảng cáo cho Diet Pepsi của chàng cầu thủ đẹp trai hào hoa 35 tuổi với người đẹp của “Gia đình hiện đại” Sofia Vergara. Nữ diễn viên có gương mặt khả ái cùng chàng cầu thủ đã có nhiều pha rất tình tứ trên bãi biển và Beckham cũng “tranh thủ” thể hiện được phong độ đẳng cấp của mình trên chiếc mô tô phân khối lớn, nổi bật hai tông màu đỏ-đen.

Tuy chiếc xe cùng xuất hiện với Beckham trong đoạn quảng cáo không thuộc sở hữu cá nhân nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được nụ cười rạng rỡ của anh khi ngồi trên chiếc xe đó. Có thể anh chàng đang mỉm cười âu yếm với bạn diễn, nhưng cũng có thể, anh đang biểu lộ sự thích thú đặc biệt với chiếc xe.

 
David-Beckham-Motorcycle2.jpg
Chàng tuyển thủ đầy phấn khích với chiếc xe khi quay quảng cáo
 
David Beckham là một tay mê xe phân khối lớn. Hiện anh đang sở hữu một chiếc Ducati Desmosedici khá hiếm trị giá tới 40.000 bảng Anh (khoảng 64.000USD). Chiếc xe này Beckham chỉ chạy trên đường đua. Ngoài ra, trong bộ sưu tập xế nổ của chàng cầu thủ rất có thể còn có một chiếc Ducati Monster 1100. Hồi tháng 8/2010, người ta từng thấy anh cưỡi thử chiếc xe này.

Tuy nhiên, chiếc xe mà Beckham yêu quý nhất có lẽ là bản F131 Hellcat Combat. Đây là phiên bản giới hạn thứ 2 và cũng là thế hệ cuối cùng của dòng Hellcat. Giá của nó là 55.000 bảng Anh (khoảng 88.000 USD). Cỗ máy trị giá cả một gia tài này được trang bị động cơ F131 CID công suất 149 mã lực và momen xoắn lên đến 203 Nm.

 

db-confederate-f131-hellcat-1.jpg

db-confederate-f131-hellcat-3.jpg
 

David Beckham “cưỡi” F131 Hellcat Combat dạo phố

 
Theo Autovolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia