12:29 - 10/06/2010 (GMT+7)

Trí Nguyễn: “Tôi thích phong cách Ducati”

Diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ gốc Việt – Johnny Trí Nguyễn – đã vinh dự là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc xe Ducati Monster tại Triển lãm AutoExpo 2010. Trong niềm vui trào dâng, Trí Nguyễn đã chia sẻ đôi lời cùng độc giả của tạp chí Autonet.

Autonet: Cảm xúc của anh khi là người đầu tiên sở hữu xe Ducati tại Việt Nam?

Trí Nguyễn: Mình thực sự rất vui sướng khi là người đầu tiên được sở hữu chiếc Ducati Monster này tại Việt Nam, và mình nghĩ rằng sau sự kiện này mình sẽ dùng chiếc xe đi dạo một vòng hồ Gươm. Khi đặt chân đến Hà Nội, mình đã rất thích quang cảnh xung quanh hồ Gươm, rất thoáng mát và có nhiều người đi bộ thong rong, ngắm cảnh. Cảm giác đi dạo quanh hồ bằng xe Ducati chắc sẽ rất tuyệt.

Autonet: Thông thường thì một chiếc xe cũng nói lên một phần cá tính của người sở hữu nó. Vậy thì theo anh chiếc xe Ducati Monster này nói lên cá tính gì của chủ nhân nó?

Trí Nguyễn: Cái tên của chiếc xe cũng đã nói lên một phần của chiếc xe. Monster là một con vật rất khỏe mạnh, và Ducati cũng là một chiếc xe khỏe mạnh. Mình rất thích phong cách của chiếc xe này vì nó không quá phô trương về đường nét. Nó rất gọn và mình có thể cảm nhận được phong cách bụi trần của nó. Nó cũng rất đơn giản, và những bộ phận nào cần có thì nó có.

Autonet: Việc đăng ký sử dụng xe phân khối lớn ở Việt Nam còn nhiều khó khăn. Hơn nữa, hệ thống đường sá giao thông ở đây chưa được tốt. Vậy theo anh thì việc sử dụng xe phân khối lớn như Ducati Monster ở Việt Nam có phù hợp hay không?

Trí Nguyễn: Thành thật mà nói thì những con đường ở Việt Nam rất nhỏ hẹp, đặc biệt là trong thành phố. Nhưng trước tiên, mình cũng muốn nói đến việc đăng ký sử dụng, thông thường phải mất thời gian rất là lâu để có thể đăng ký một chiếc xe phân khối lớn. Thủ tục chưa được thuận tiện cho lắm.

Vấn đề tiếp theo là điều kiện đường sá, nếu là đường cao tốc mà ngồi chiếc xe này thì khỏi nói rồi, chắc chắn là vui lắm, còn trong thành phố thì hay tắc đường. Nhưng mà Trí nghĩ rằng với chiếc Monster này thì không nhất thiết phải chạy tốc độ cao mới vui, chỉ cần chạy lòng vòng trong thành phố, dạo mát quanh Hồ Gươm chẳng hạn, nghĩa là không phải lúc nào cũng cần chạy nhanh. Chỉ cần mình biết rằng nó là chiếc xe khỏe mạnh và có khả năng thôi chứ không nhất thiết phải chạy nhanh.

Autonet: Anh đã từng sử dụng xe Ducati bên Mỹ trước khi về Việt Nam, vậy có thể chia sẻ với bạn đọc của Autonet về một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình anh sử dụng chiếc xe Ducati?

Trí Nguyễn: Trước hết xin nói về chiếc xe Monster mà Trí Nguyễn có bên Mỹ. Ngay khi lấy xe ngày hôm trước thì ngày hôm sau Trí đã quyết định đi từ Nam Cali đến Bắc Cali trên một con đường rất dài, cũng gần giống như con đường từ Sài Gòn ra Hà Nội. Nó là một con đường sát bờ biển, rất đẹp và thơ mộng. Tuy nhiên, hầu như ít ai chọn đi con đường đó vì con đường đó vừa dài lại khá ngoằn nghoèo và phải đi rất lâu. Người ta thường đi đường trong, thẳng hơn và nhanh hơn. Nhưng khi có chiếc xe Ducati thì mình quyết định đi đường đó và cảm giác được trải nghiệm với chiếc xe trên hành trình đó thật sự sung sướng.

Autonet: Vâng, xin cảm ơn anh đã dành thời gian cho Autonet! Chúc anh có những trải nghiệm thú vị với Ducati Monster!


Chia sẻ với các fan hâm mộ ngay tại gian hàng Ducati tại AutoExpo 2010, Trí Nguyễn cho biết khi về Việt Nam anh cũng hằng mơ ước được sử dụng một chiếc Ducati. Và đây đây thực sự là cơ hội tuyệt vời. Đứng cạnh chiếc Monster với phong cách đầy bụi trần, anh vui mừng nói: “Chắc chắn là trong thời gian tới đây Trí sẽ dùng chiếc xe này để đi với đoàn phim”. Rất có thể trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ gặp chiếc xe Ducati Monster trong các cảnh phim của Trí Nguyễn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online