07:59 - 29/12/2014 (GMT+7)

Yamaha Exciter 150 sắp có đối thủ xứng tầm?

Sau khi Yamaha cho ra mắt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Exciter 150 tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2014, người đồng hương của hãng này là Honda cũng rục rịch chuẩn bị công bố mẫu xe mới cùng phân khúc với Exciter 150 tại thị trường Indonesia.

Sau khi ra mắt 2 mẫu xe tay ga giá rẻ dùng động cơ eSP hồi giữa tháng 12, PT Astra Honda Motor (AHM) có thể sẽ ra mắt thêm một phiên bản xe côn tay 150 phân khối mới cho thị trường Indonesia. Cũng theo thông tin được đăng tải trên tờ Dapurpacu mẫu xe này hiện đã được phát triển hoàn thiện và sẵn sàng để đưa vào sản xuất trong mùa xuân năm sau.

Được biết, chiếc xe côn tay mới của Honda cho thị trường Indonesia sẽ có thiết kế dựa trên nền tảng của CS1, mẫu xe đã được bán ra trước đó tại thị trường này. Những thông tin cũng cho thấy mẫu xe côn tay mới của hãng xe Nhật sẽ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi khi bán ra.

hiếc xe côn tay mới của Honda cho thị trường Indonesia sẽ có thiết kế dựa trên nền tảng của CS1

Chiếc xe côn tay mới của Honda cho thị trường Indonesia sẽ có thiết kế dựa trên nền tảng của CS1

Những thông tin trên có thể thấy rõ kẻ thay thế Honda CS1 sẽ đảm nhận nhiệm vụ cạnh tranh với Suzuki Satria F150 và Yamaha Jupiter MX King 150 (Yamaha Exciter 150) sắp được ra mắt. Cả hai mẫu xe trên hiện đang và sắp được bán tại thị trường Indonesia với mức giá dao động trên dưới 1.900 USD. Rất có thể, chiếc xe côn tay Honda 150 phân khối mới sẽ có mức giá tương đương để cạnh tranh.

Hiện vẫn chưa có thông ti chính xác về ngày ra mắt cũng như mẫu xe 150cc của Honda có được đưa về Việt Nam hay không? Nhưng với những động thái trên, đây chắc chắn là tin tốt đối với những fans của Honda khi sắp sửa được đón chào một gương mặt mới trong làng xe côn tay cỡ nhỏ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

Hi there! kaiser online pharmacy great site.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Привет всем[/b]) Студенческая жизнь прекрасна, пока не приходит время писать диплом,

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

Howdy! online pharmacy paypal beneficial web site.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Хочу поделиться своим опытом по заказу аттестата ПТУ. Думал, что