06:51 - 11/07/2015 (GMT+7)

Volkswagen Touareg 2015 chính hãng đầu tiên tại Sài Gòn

Volkswagen Touareg 2015 có nhiều thay đổi từ phần ngoại thất, nội thất cho đến những trang bị về tính năng hiện đại hơn so với thế hệ trước đã chính thức cập cảng Sài Gòn.

Mẫu Suv hạng sang đến từ Đức đã cố gắng tạo ra sự khác biệt để hoàn thiện hơn cho Volkswagen Touareg 2015 so với các thế hệ trước đây. Ngoại thất với phần lưới tản nhiệt dạng hai thanh đơn nằm ngang mạnh mẽ cùng logo đặt giữa, đèn pha trước Bi-Xenon tích hợp sẵn dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng kèm chức năng rửa đèn tự động thông minh.

DSC_0224

Phần cản trước của Touareg 2015 trông mạnh mẽ, hầm hố nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại

Volkswagen Touareg 2015 với phần khung thân xe được thiết kế liền khối bằng théo chịu lực cao, giúp giảm trọng lượng xe và tăng độ cứng cho xe. Kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.801 x 2.208 x 1.709 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức: 2.893 mm. Xe được trang bị sẵn hệ thống cảm biến kiểm soát cự ly đỗ xe, gương chiếu hậu chỉnh điện và gập tự động. Phía sau đầy vẻ nam tính nhờ ống xả đôi thể thao bằng thép cùng với đó là bộ mâm kích thước lớn 20 inch…

Nội thất bên trong Volkswagen Touareg 2015 toát lên được vẻ sang trọng nhờ các chi tiết bọc da đan xen ốp gỗ, vô lăng dạng 3 chấu bọc da tích hợp sẵn nhiều nút điều chỉnh đa chức năng tiện dụng cho người lái. Tất cả các hàng ghế được bọc da cao cấp, riêng ghế lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện và nhớ vị trí ghế. Hàng ghế phía sau với hệ thống điều hoà riêng biệt và có thể gập lại để tăng diện tích khoang hành lý.

DSC_0220

Khoang lái phía trước đơn giản sang trong và đậm chất xe Châu Âu

Volkswagen Touareg 2015 được trang bị động cơ xăng loại FSI V6, dung tích xy lanh 3.597cc, cho công suất cực đại đạt 280 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 360 Nm tại 3.200 vòng/ phút. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và chế độ thể thao.

Với trang bị hệ thống dẫn động 04 bánh toàn thời gian và khoá vi sai trung tâm, Volkswagen Touareg 2015 có thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ cần 5,5 giây và tốc độ tối đa lên đến 228 km/h. Trong khi đó, mức tiêu hao nhiên liệu công bố ở mức 9,9 lit/ 100km và bình nhiên liệu có thể tích chứa đến 85 lit.

DSC_0215

Hàng ghế sau với hệ thống điều hoà riêng biệt giúp thoải mái hơn

Ngoài ra, Volkswagen Touareg 2015 còn được biết đến là mẫu xe mạnh mẽ và an toàn. Cụ thể, xe được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như: Hệ thống phanh ABS, phanh hỗ trợ BA, chống trượt ASR, kiểm soát lực kéo EDTC, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đỗ đèo, ESP, EBD, kiểm soát hành trình Cruise control,… Đặc biệt, xe có thể lội nước lên đến 500mm.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online