05:20 - 16/09/2015 (GMT+7)

Volkswagen ra mắt thế hệ Tiguan mới

Mẫu SUV đầu tiên của tập đoàn Volkswagen sử dụng nền tảng MQB – Tiguan thế hệ thứ 2, đã chính thức được giới thiệu trước thềm triển lãm Frankfurt.

Phân khúc SUV mà Tiguan đang nhắm tới là mảnh đất rất màu mỡ nhưng cũng cực kỳ khốc liệt với sự xuất hiện của nhiều anh tài như Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5. Tuy vậy mẫu xe đến từ Đức cũng có những ưu điểm nổi trội của riêng mình như lớn và rộng rãi hơn mà trọng lượng thân xe lại nhẹ hơn nhờ nền tảng khung gầm mới cùng vẻ ngoài sắc sảo và khả năng đem lại cảm giác sang trọng tiện nghi thông qua cả nội và ngoại thất.

New-2017-VW-Tiguan-13

Tiguan mới nhẹ hơn người tiền nhiệm 50kg trong khi dài hơn 60mm, rộng hơn 30mm và thấp hơn 33mm. Chiều dài cơ sở xe được cải thiện đáng kể 77mm lên 2.681 mm. Nhờ vậy không gian hàng ghế sau được mở rộng khá đáng kể với khoảng trống để đầu gối được cải thiện 29mm. Tổng thể tích khoang hành lý khi gấp gọn hàng ghế sau là 1.15 lít.

Khách hàng ưa thích một nội thất rộng rãi hơn nữa có thể phải chờ thêm một thời gian (đầu mùa thu 2016) bởi khi đó Volkswagen sẽ tung ra phiên bản với chiều dài cơ sở lớn (nhiều khả năng cho 7 người ngồi) tại thị trường Mỹ và Trung Quốc.

New-2017-VW-Tiguan-7

Tuỳ chọn về động cơ của Tigian mới cũng khá đa dạng và tuỳ theo thị trường. Chẳng hạn như tại châu Âu, Tiguan có tới 8 tuỳ chọn động cơ bao gồm 4 xăng và 4 diesel với công suất dao động từ 123 mã lực tới 237 mã lực.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn lựa hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho chiếc Tiguan của riêng mình. Bản AWD sử dụng công nghệ 4MOTION Active Control mới cho phép người lái thiết lập hệ dẫn động chi tiết hơn. Khả năng tải của Tiguan mới đạt 2.500kg.

New-2017-VW-Tiguan-14

Bên cạnh các tính năng an toàn xuất hiện trên phiên bản trước, một số tính năng mới chẳng hạn như Hệ thống Phanh tự động hậu va chạm hay Hệ thống hỗ trợ kiểm soát phía trước với các ứng dụng tiêu chuẩn như phanh khẩn cấp trong thành phố hay hệ thống phát hiện người qua đường.

Volkswagen cũng đồng thời công bố phiên bản R-Line cho Tiguan mới với la zăng 19 hoặc 20 inch hợp kim, các chi tiết trang trí mang màu sắc thể thao đặc trưng, cản trước/sau mới, cánh gió 2 màu cùng ghế, vô lăng và nội thất thể thao.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся