05:38 - 20/08/2015 (GMT+7)

Volkswagen Golf đoạt giải mẫu xe lý tưởng của năm

Volkswagen chi nhánh Mỹ hôm nay cho biết chiếc Golf đã vinh dự nhận gaiir thưởng Mẫu xe lý tưởng của năm 2015 do Auto Pacific trao tặng.

Đây đã là năm thứ 2 liên tiếp chiếc Golf dành giải chiếc xe tốt nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ và là lần thứ 4 trong 6 năm trở lại đây.

Mark McNabb, Giám đốc tác nghiệp của Volkswagen Mỹ cho biết “Giải thưởng này là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự xuất sắc toàn diện của Golf. Golf vẫn đang là một trong những mẫu xe chủ lực của chúng tôi và chúng tôi rất vui khi biết rằng Auto Pacific và các khách hàng được họ tham khảo ý kiến đều đánh giá rất cao sản phẩm của mình”.

Giải thưởng của Auto Pacific là kết quả từ việc tham khảo ý kiến của 66.000 khách hàng mua xe mới tại Mỹ. Theo đó, từng mẫu xe được đánh giá theo 15 tiêu chí xem liệu chúng có đáp ứng được yêu cầu và mong đợi của khách hàng hay không, bao gồm độ thoải mái của ghế lái, khả năng điều khiển, thể tích khoang chứa đồ, tính năng an toàn, hệ thống đèn nội thất, công suất và khả năng tăng tốc cùng công nghệ. Kết quả là chiếc Golf được đánh giá cao nhất trong số 13 mẫu xe cỡ nhỏ được khách hàng nhắc tới.

Phiên bản 2016 của VW Golf mang lại cho khách hàng một loạt các tính năng kết nối mới bao gồm các công nghệ kết nối USB và kết nối qua ứng dụng, cũng như hệ thống hỗ trợ người lái mới. Phiên bản Golf và Golf GTI 2016 4 cửa khi trang bị hệ thống hỗ trợ phía trước Front Assist được đánh giá mức an toàn tối đa TOP SAFETY PICK+ 2015 do IIHS trao tặng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription