14:39 - 9/10/2015 (GMT+7)

[VIMS] “Cảm xúc thăng hoa” cùng BMW với 8 mẫu xe

Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) lần đầu tiên đã chính thức khai mạc tại Hà Nội từ ngày 9-13/10. Đến với gian hàng BMW năm nay với chủ đề “Cảm xúc thăng hoa” có quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng 8 mẫu xe đa dạng phân khúc.

VIMS 2015 là sân chơi riêng dành cho các thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang phân phối tại thị trường Việt Nam, là cơ hội để các hãng tương tác với khách hàng gần hơn. Khu trưng bày xe BMW năm nay được thiết kế theo màu sắc đặc trưng của thương hiệu với ba màu chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Bên cạnh đó là triết lý “Tiến về phía trước” (Moving Forward), thể hiện một tinh thần nhất quán và tiên phong của “Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất Thế Giới”.

Toạ lạc ngay cổng chính của triển lãm, gian hàng BMW với diện tích tổng thể lên đến 500m2, tổng cộng 08 xe BMW trưng bày đã tái khẳng định sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu BMW tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua.

Không thể không nhắc đến những nhân vật chính đến từ nước Đức với sự đa dạng phân khúc như: BMW Series 3 GT, Series 2 Active Tourer, các mẫu xe địa hình nam tính X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tếqua dòng xe coupe 4-cửaSeries 6 Gran Coupé hoặc dòng xe phong cách Series 4 Convertible mui xếp. Những người yêu thích thể thao không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng chiến binh hiệu năng cao BMW M3, dòng xe được trao giải thưởng Động cơ của năm nhờ ứng dụng từ công nghệ xe đua F1 mang đến hiệu suất cao cho xe đường phố.

TGĐ BMW Euro Auto phát biểu tại VIMS 2015

TGĐ BMW Euro Auto phát biểu tại VIMS 2015

Ông Horst J. Herdtle – Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đón nhận Thương hiệu đáng tín nhiệm nhất Thế Giới (The World’s Most Reputable Company), theo nghiên cứu và xếp hạng của Reputation Institute năm 2015. Niềm vui này lan tỏa đến triển lãm năm nay với nét đặc trưng của thương hiệu với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Người hâm mộ sẽ cảm nhận được ba giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW: nét thẩm mỹ, sự năng động và tinh thần tiên phong thông qua sự hiện diện của dàn sản phẩm mới nhất, thuộc phân khúc đa dạng nhất, từ dòng xe M hiệu năng cao, đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng. Tất cả các xe được sắp đặt nghệ thuật theo triết lý Tiến về phía trước, thể hiện tinh thần kiến tạo tương lai cho ngành công nghệ ô tô”.

Dòng xe tiêu điểm của BMW tại VIMS 2015 đó chính là Series 6 Gran Coupé phiên bản mới được đặt giữa trung tâm của gian hàng. Xe với những chi tiết làm mới như lưới tản nhiệt dạng đôi, các đèn pha LED được cải thiện khả năng tương thích cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo, cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới… Nội thất được bổ sung thêm qua các đường trang trí vân gỗ. Được trang bị động cơ 3.0L, cho công suất 320 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn 450Nm tại 4.500 vòng/phút. Giá công bố ở mức: 3.640 triệu VNĐ

Ngoài ra, khách hàng có thể lái và trải nghiệm các dòng xe BMW ngay tại khuôn viên bên ngoài Triển lãm, với các mẫu xe hấp dẫn như : 116i, 218i, X1 và X3 sử dụng động cơ công nghệ TwinPower Turbo, được mệnh danh là động cơ nhỏ – hiệu suất cao.

BMW năm nay tiếp tục sở hữu dàn người mẫu tây ấn tượng

BMW năm nay tiếp tục sở hữu dàn người mẫu tây ấn tượng

Đặc biệt, BMW Euro Auto tung ra chương trình khuyến mãi cuối năm 2015 “Chuyến du hành đến quê hương BMW”, áp dụng từ ngày 9/10 đến 31/12/2015 với tổng giá trị lên đến 2tỷ đồng. Cụ thể bao gồm: 10 cặp vé chuyến du lịch đến thăm thành phố Munich và lái thử I8. Khách hàng mua xe BMW tại VIMS được nhiều ưu đãi như: tặng ngay 02 năm bảo dưỡng, và nhiều chính sách bảo dưỡng khác…

Theo chính sách của tập đoàn. Các dòng xe BMW tại Việt Nam hiện nay đã được áp dụng chế độ bảo hành & bảo dưỡng lên đến 6 năm. Khách hàng BMW còn được phục vụ đậu xe trong trung tâm thành phố – một dịch vụ duy nhất và độc đáo từ Euro Auto dành riêng cho các khách hàng thông qua đường dây nóng Dịch vụ đậu xe (Nam: 0983276276/ Bắc: 01234336888).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных