10:25 - 14/09/2015 (GMT+7)

Turner Motorsport độ siêu xe xanh BMW i8

Với khá nhiều kinh nghiệm độ trên những xế hộp nhà BMW, nay Turner Motorsport quyết định chọn siêu xe xanh BMW i8 để “dọn” lại xe.

Đầu tiên, hãng độ đã quyết định thay đổi tông màu chính cho xe thành màu vàng, màu xanh dương vẫn được kết hợp cùng vừa tạo sự đối lập độc đáo vừa để làm đặc trưng cho siêu xe “xanh”. Chi tiết màu xanh nổi bật nhất chính là bộ la-zăng Forgelline AR1 hợp kim nguyên khối với kích thước 21×9 ở bánh trước và bánh sau lớn hơn là 21×10.

Tổng thể xe được chuyển thành tông màu vàng chủ đạo và xanh tô điểm thêm ấn tượng

Tổng thể xe được chuyển thành tông màu vàng chủ đạo và xanh tô điểm thêm ấn tượng

Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được thay thế bằng sản phẩm của H&R, đây vốn là một hãng chuyên về bộ phận giảm xóc xe nổi tiếng ở Đức. Hệ thống này giúp bánh trước thấp xuống thêm 0,75 inch và bánh sau thấp thêm 0,6 inch. Việc làm này cũng góp phần tạo hình ảnh chiếc xe thấp hơn và ổn định hơn.

Về trái tim của i8, Turner Motorsport giữ nguyên khối động cơ tăng áp 3 xy-lanh thẳng hàng nhưng hệ thống ống xả tiêu chuẩn đã được thay thế bằng hệ thống titan được chính tay các kỹ sư của Turner thiết kế. Ngoài việc đem lại âm thanh mạnh mẽ hơn, chi tiết này còn giúp xe nhẹ hơn 50kg.

Nội thất sang trọng của siêu xe xanh i8 được hãng độ giữ nguyên "zin".

Nội thất sang trọng của siêu xe xanh i8 được hãng độ giữ nguyên “zin”.

Cho đến nay, tuyệt tác ấn tượng này vẫn đang được Turner Motorsport giữ bí mật và chỉ những khách hàng thực sự muốn “chơi” thì mới được tiết lộ.

Hình ảnh BMW i8 độ bởi Turner Motorsport:

sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-2 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-3 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-4 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-5 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-6 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-9 sieu-xe-xanh-bmw-i8-do-nhe-nhang-nhung-day-pha-cach-hinh-11

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных