14:50 - 31/07/2016 (GMT+7)

Tưng bừng khai trương showroom Volkswagen tại TP HCM

Tọa lạc ngay số 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 TP HCM, đây là đại lý 1S của VW Việt Nam tại TP HCM được phát triển theo tiêu chuẩn của Volkswagen toàn cầu gắn liền với những bản sắc cốt lõi của thương hiệu danh tiếng này.

Được xây dựng trên diện tích hơn 530m2 với đầy đủ các dịch vụ bán hàng cần thiết và đây cũng là bước ngoặt cho sự mở đầu về việc thay đổi toàn diện trong chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của VW Việt Nam. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi khi đến với showroom chính hãng mới này.

Được xây dựng trên diện tích hơn 530m2 với đầy đủ các dịch vụ bán hàng cần thiết và đây cũng là bước ngoặt cho sự mở đầu về việc thay đổi toàn diện trong chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của VW Việt Nam

Được xây dựng trên diện tích hơn 530m2 với đầy đủ các dịch vụ bán hàng cần thiết và đây cũng là bước ngoặt cho sự mở đầu về việc thay đổi toàn diện trong chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của VW Việt Nam

Tại buổi lễ khai trương, Volkswagen Sài Gòn chính thức giới thiệu toàn bộ các dòng xe Volkswagen đang được bán tại thị trường Việt Nam như Polo, Passat, Tiguan, Touareg và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thánh 08 như giảm 5% giá bán niêm yết cho dòng Polo và Touareg GP 2014, tặng coupon 50 triệu khi mua xe Passat và Touareg GP 2015 và cuối cùng là tặng coupon 30 triệu cho khách mua xe Tiguan.

Bên cạnh đem đến cho khách hàng những dòng xe Châu Âu với giá bán Châu Á, Volkswagen còn nỗi lực không ngừng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng. Điển hình là việc khai trương showroom chính hãng nằm ở vị trí thuận lợi cùng không gian trưng bày tiện nghi, Volkswagen hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Một số hình ảnh showroom Volkswagen Sài Gòn:

IMG_3094 IMG_3096 IMG_3099 IMG_3100 IMG_3106

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

doxycycline 50mg tablets price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestcanada.shop/# canadian pharmacy 24h com safe

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы