12:52 - 23/06/2012 (GMT+7)

Yamaha Foto tour hoàn thành bản đồ ảnh DLVN

Bản đồ du lịch Việt Nam đã hoàn thiện bởi hành trình Yamaha Foto Tour 2012, tổng giám đốc Yamaha Việt Nam đã đích thân trao phần thưởng cho các thành viên có những bức ảnh đẹp nhất.

Yamaha Foto Tour đã thực sự trở thành sân chơi thú vị, đáng nhớ không chỉ đối với mỗi thành viên tham gia mà còn đối với cả bạn bè, người thân của thí sinh, bởi sự chờ đón, hồi hộp và háo hức thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật vào cuối mỗi ngày.

Yamaha Foto Tour rộn ràng và sôi động là nhờ sự đóng góp rất lớn của các thành viên tham gia. Các cá nhân, các nhóm đã mang đến những tác phẩm nghệ thuật dọc theo chiều dài đất nước và cho dù ở đâu đi nữa thì sự đồng điệu trong nghệ thuật và tinh thần của các thí sinh tạo nên những cảm xúc tự hào mãnh liệt cho bất cứ ai chiêm ngưỡng vẻ đẹp Việt Nam qua những bức ảnh của chương trình.

Bức ảnh “Câu chuyện đêm” do thí sinh Nguyễn Công Chánh chụp tại Hội An (tour Nam Trung Bộ) đã đoạt giải đặc biệt của chương trình. Ông Masaki Asano (TGĐ công ty Yamaha Motor Việt Nam) đã trao giải cho tác giả
Bức ảnh “Câu chuyện đêm” do thí sinh Nguyễn Công Chánh chụp tại Hội An (tour Nam Trung Bộ) đã đoạt giải đặc biệt của chương trình. 
Bức ảnh “Câu chuyện đêm” do thí sinh Nguyễn Công Chánh chụp tại Hội An (tour Nam Trung Bộ) đã đoạt giải đặc biệt của chương trình. Tác phẩm “Câu chuyện đêm” xuất phát từ cảm xúc về một ông cụ già bên chiếc xuồng nhỏ trên dòng sông tại Hội An, Quảng Nam. Khoảnh khắc ông cụ già đã dùng chiếc gậy nhỏ để vớt rác trên dòng sông vào lúc nửa đêm đã thực sự gây xúc động cho người chứng kiến. Bức ảnh đã dành được rất nhiều cảm tình của người xem, và còn trọn vẹn hơn khi tác giả cho biết thêm một phần giải thưởng sẽ được sử dụng vào mục đích thiện nguyện.
 
Thí sinh Nguyễn Đức Duy (Giải nhất Chủ đề Yamaha trong cuộc sống – Tác phẩm “Chở hàng”) chia sẻ: “Qua chương trình này hi vọng sẽ có nhiều người biết đến Việt Nam hơn, để vẻ đẹp của Việt Nam không còn “tiềm ẩn” nữa. Tôi mong rằng trong thời gian tới, chương trình sẽ còn được duy trì mãi để những người yêu chụp hình, yêu “phượt” sẽ thực sự có một sân chơi lành mạnh, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam”.

 
“Hành trình Yamaha Foto Tour đã thành công tốt đẹp bởi sự hợp tác, tính kỷ luật và tinh thần làm việc nhóm của các thành viên trong suốt chuyến đi. Sự nhiệt tình và những đóng góp hết sức mình của các thí sinh đã “vẽ” nên bản đồ Du lịch Việt Nam. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ còn xây dựng nhiều dự án nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp Việt Nam theo như tiêu chí ban đầu của chương trình.” – ông Masaki Asano (TGĐ công ty Yamaha Motor Việt Nam) phát biểu trong lễ trao giải.
 
Thảo Đỗ (Theo Yamaha Việt Nam)
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

animehangover.com 신도시의 주택은 많은 사람들의 생명과 재산이 관련되어 있으니 관심을 가질

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ленточные конвейеры https://euroconveyor-st.ru/product/konvejery/konvejery-lentochnye/gorizontalnyj-lentochnyj/ играют ключевую роль в автоматизации производственных процессов. Они

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - достойная компания, успешно занимающаяся установкой и производством окон. Мы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

These https://inspirereklam.com.tr/ delineate but a trifling sampling of the manifold perils