12:08 - 28/10/2012 (GMT+7)

Xe khách giao “hàng nóng” về Hà Nội

Vào hồi 15g30 ngày 25/10, tổ công tác Y2/141 đóng chốt làm nhiệm vụ tại ngã tư Tân Xuân ( Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) khát hiện xe khách BKS 20B.00174 đi từ Thái Nguyên về Hà Nội có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện một khẩu súng tự chế dài khoảng 50cm, được bọc trong một vỏ hộp đựng đồ chơi đựng bên trong hành lý của khách trên xe. Tại thời điểm tổ công tác kiểm tra, trên xe có khoảng hơn hai chục hành khách nhưng không ai nhận.

Ngay sau đó, anh Trần Bình Định (SN 1980, HKTT tại Đại Từ, Thái Nguyên)- chủ xe mới nói rằng đó là đồ một vị khách ở Thái Nguyên gửi theo xe anh xuống Hà Nội. Anh cũng chỉ nghĩ đó là hàng bình thường vì anh vẫn hay nhận chuyển hàng kiểu này để kiếm thêm.

Khẩu súng tự chế theo kiểu súng thể thao
Khẩu súng tự chế theo kiểu thể thao

Tổ công tác đã yêu cầu anh Định gọi người ra nhận hàng. Một lúc sau, xuất hiện nam thanh niên điều khiển xe máy tới lấy hàng. Nam thanh niên được xác định là Nguyễn Quốc Bảo (SN 1980, HKTT tại Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội), theo lời khai của Bảo thì anh ta cũng chỉ ra nhận hàng hộ một người tên Dương- sống ở cùng làng, chứ Bảo cũng không biết đó là hàng gì.

Khi được hỏi về người tên Dương, Bảo khai mình không rõ lắm, chỉ biết tên là Dương và hình như sinh năm 1975(?!). Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người, phương tiện, cùng tang vật về đồn CA Xuân Đỉnh – Cổ Nhuế để tiếp tục làm rõ.

Chiếc xe
Chiếc xe khách BKS 20B.00174 đi từ Thái Nguyên về Hà Nội

Trước đó, vào hồi 15h05 ngày 24/10, trên đường Nghiêm Xuân Yêm, quận Hoàng Mai, Hà Nội, hai thanh niên điều khiển chiếc xe máy Ecxiter mang BKS 16R9 – 0603, đi gần đến khu vực giao cắt với đường Kim Giang thì gặp tổ công tác Y13/141 do Trung tá CSGT Lê Văn Tiến chỉ huy.

Nhận thấy hai thanh niên vi phạm luật giao thông, có nhiều dấu hiệu nghi vấn, đề phòng sự manh động của vi phạm tổ công tác đã tạo vòng vây, áp sát hai đối tượng. Nhìn thấy lực lượng chức năng, có nhiều trinh sát hóa trang, hai đối tượng có ý định bỏ chạy nhưng sau một chút lưỡng lự dường như đối tượng đã nhận ra tổ công tác 141, nhanh chóng dắt xe về chốt.

hai đối tượng cùng số ma túy và dụng cụ mang theo
Hai đối tượng cùng số ma túy và dụng cụ mang theo

Tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện 13 thanh thủy tinh trong suốt, 3 gói ma túy tổng hợp, dụng cụ đập đá cùng 4 chiếc ĐTDĐ. Khai thác nóng tại chỗ đối tượng có tên Dương Văn Đinh, SN 1982, trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ tang vật trên là của mình. Tổ công tác đã lập biên bản đưa về CA Phường Đại Kim làm rõ.

Việt Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online