07:00 - 24/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Renault nổi bật với 4 mẫu xe tại triển lãm 2013

Tham gia vào sự kiện MotorShow lần thứ 9 này tại Việt Nam, Renault trưng bày 4 mẫu xe nổi bật, tiện dụng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng. Tất cả các mẫu xe Renault đều được nhập khẩu nguyên chiếc và thiết kế hoàn toàn tại Pháp. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, thương hiệu xe Pháp có mặt tại Việt nam từ năm 2010 tham gia vào sự kiện lớn này.

Đầu tiên. đo chính là chiếc SUV Koleos, mẫu xe bán chạy nhất của Renault tại Việt Nam, đang được đổi mới từng ngày. Mẫu xe Koleos mới (Koleos phiên bản 3) là một mẫu SUV thanh lịch hơn, phù hợp với mọi loại địa hình từ nông thôn đến thành thị, mẫu xe này sẽ mang lại cho bạn sự an toàn tối ưu. Koloes đã đạt được đánh giá 5 sao trong bài kiểm tra chất lượng xe mới tiêu chuẩn châu Âu (EURO NCAP), chương trình đánh giá tính an toàn của những mẫu xe mới. Vì thế. Renault Koleos là một chiếc xe đa dụng thực thụ với 2 phiên bản tự động 2×4 và 4×4.

Renault Koleos mới (Koleos phiên bản 3)
Renault Koleos mới (Koleos phiên bản 3)

Phiên bản LATITUDE mới (LATITUDE phiên bản 2) với ý tưởng nhằm tạo ra một không gian yên bình, thoải mái và tập trung cho một chuyến đi. Lái xe có thể tiếp cận với một loạt các tính năng độc đáo và hữu dụng bao gồm:ghế mát xa, khử mùi ion, bộ khuyếch tán hương thơm, hệ thống loa BOSE. Đây là chiếc Sedan thực sự phù hợp cho các gia đình mong muốn sở hữu sự lịch lãm với tiện nghi nội thất sang trọng không kém.

LATITUDE mới (phiên bản 2)
LATITUDE mới (phiên bản 2)

Chiếc Megane Hatchback thuộc top đầu trong các dòng xe thể thao của Renault. Megane HB được trang bị động cơ xăng 2.0, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 10,3s, tốc độ tối đa đạt 195 km/h. Một mẫu xe đủ sức quyến rũ giới trẻ năng động, cá tính và yêu thích sự độc đáo.

Chiếc Megane Hatchback sang trọng và lịch lãm của Renault
Chiếc Megane Hatchback sang trọng và lịch lãm của Renault

Mẫu xe New Clio R.S. được  thiết kế thể thao cho những tay lái tràn đầy đam mê. Chiếc xe thừa hưởng tất cả những kinh nghiệm và đam mê của dòng xe thể thao Renault, là một chiếc xe đầy cá tính và người lái sẽ thành tay đua thật sự. New Clio R.S. với những đường cong gợi cảm và thể thao đậm chất.Trong cuộc sống hàng ngày, sự kết hợp của việc dễ điều khiển và khả năng tăng tốc sẽ là điều cần thiết tất yếu cho sự lựa chọn.

New Clio R.S. là mẫu xe được thiết kế theo phong cách thể thao đa dụng
New Clio R.S. là mẫu xe được thiết kế theo phong cách thể thao đa dụng

 

Autonetteam

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook