10:26 - 25/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Mua xe Audi nhận cơ hội lái thử siêu xe R8

Trong thời gian diễn ra VMS 2013, khách hàng đặt xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe sẽ được mời tham gia trải nghiệm những mẫu xe thể thao của Audi ở trường đua quốc tế Buddh ở Greater Noida gần New Delhi, Ấn Độ.

Đây là lần thứ 2 Audi Ấn Độ tổ chức Trải nghiệm Xe thể thao Audi (Audi Sportscar Experience – ASE). Với những chiếc xe siêu thể thao, ASE sẽ mang đến cho những người đam mê xe cơ hội để học hỏi, lái và trải nghiệm những siêu phẩm như Audi R8 V10 plus, Audi RS5, Audi S4 và Audi TT.

Năm ngoái, chương trình đã thu hút được 400 người đam mê xe thể thao đến từ khắp nơi trên thế giới. ASE 2013 tại Ấn Độ sẽ tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng lái xe như điều khiển xe, đánh lái, phanh và và các kỹ năng lái đặc biệt trên đường đua dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

a
Khách hàng mua xe Audi sẽ có cơ hội trải nghiệm khả năng điều khiển những chiếc xe hiệu suất cao tại đường đua

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhập khẩu Audi Việt Nam cho biết: “Việt Nam chưa có đường đua chuyên biệt nên năm 2011 chúng tôi đã mời khách hành của Audi Việt Nam tham dự chương trình Trải nghiệm Audi tại Malaysia, sau đó là tại Đài Loan vào năm 2012. Hiện tại, chúng tôi rất vui mừng khi Audi Ấn Độ đang chào đón các khách hàng của Audi Việt Nam đến với chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi 2013“.

Audi sẽ dành 36 suất cho các khách hàng đầu tiên đặt hàng và thanh toán ngay ở gian hàng của Audi tại triển lãm.

Tất cả khách hàng đến tham quan gian hàng Audi tại Vietnam Motor Show 2013 đều có thể cảm nhận, tận mắt chiêm ngưỡng những siêu xe thể thao như Audi R8 Spyder V10 được trưng bày tại gian hàng của Audi, và Audi R8 Coupe tại Audi Mini Terminal bên ngoài lối vào của triển lãm.

Autonet Team

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://turk-kino.ru посмотрите интересное и запоминающееся турецкое кино вместе с

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale