07:08 - 24/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Audi A3 sedan quyến rũ với giá 1,395 tỷ

Audi A3 sedan thế hệ mới sẽ được giao tới khách hàng Việt Nam đầu năm 2014 cùng thời điểm với việc phân phối Audi A3 tại Mỹ và Trung Quốc.

Với việc ra mắt mẫu A3 sedan, Audi đang thâm nhập vào phân khúc rộng lớn nhất của thị trường: phân khúc sedan hạng nhỏ. Đây có thể xem là bước đi đón đầu của Audi tại Việt Nam khi hiện nay các thương hiệu xe hơi hạng sang khác như BMW, Mercedes chưa hề phân phối dòng xe này.

A3 hiện là mẫu sedan nhỏ nhất của Audi tại Việt Nam
A3 hiện là mẫu sedan nhỏ nhất của Audi tại Việt Nam

Thuộc phân khúc B, Audi A3 sedan có chiều dài 4,46m, rộng 1,80m và có trục cơ sở dài 2,64m đủ khả năng cung cấp một không gian thoải mái cho hành khách. Khoang chứa hành lý cũng được thiết kế rộng với sức chứa 425 lít.

Đặc biệt để giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững cho thân xe, các kỹ sư sử dụng rất nhiều bộ phận từ thép đúc cho khoang hành khách của A3. Yêu cầu khắt khe giảm trọng lượng xe được áp dụng cho cả nội thất và động cơ.

Công nghệ LED luôn là điểm nổi bật của xe Audi
Công nghệ LED luôn là điểm nổi bật của xe Audi

Công nghệ LED cho đèn trước và sau đã trở thành quy chuẩn trên các dòng xe Audi và với công nghệ sáng tạo và thiết kế khác biệt đó đã tạo ra vị thế riêng cho chiếc A3 sedan.

Nội thất gây hứng khởi với những đường cong kéo dài, rõ nét chạy suốt dưới kính chắn gió. Hệ thống điều khiển trung tâm được thiết kế thuận lợi cho việc sử dụng của người lái. Các hệ thống hỗ trợ lái xe có thể điều khiển thông qua giao diện Multi Media Interface (MMI).

Mặc dù là xe nhỏ nhưng tiêu chuẩn cao cấp thì vẫn còn đó
Mặc dù là xe nhỏ nhưng tiêu chuẩn cao cấp thì vẫn còn đó

Audi A3 thế hệ mới được trang bị động cơ I-4 1.8 TFSI công suất 132 kW (180 hp). Mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số ly hợp kép S-tronic 7 cấp thể thao khiến cho việc sang số thật mượt mà. Chiếc xe chỉ mất 7,3 giây để đạt tốc độ 100km/h với vận tốc tối đa 235km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu là 5,6L/100km.

“Tại Việt Nam, Audi A3 sedan sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới trong thiết kế nội thất và ngoại thất cho phân khúc sedan cỡ nhỏ cùng 12 màu sơn tiêu chuẩn và tùy chọn 13 loại vành hợp kim nhôm từ 16 inch đến 19 inch“  ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc phân phối Audi Việt Nam tiết lộ.

Gần 1,4 tỷ là số tiền để sở hữu chiếc xe này
Gần 1,4 tỷ là số tiền để sở hữu chiếc xe này

Audi A3 sedan hiện có mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 với giá bán là 1,395 tỷ đồng và được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Chiếc Audi A3 sẽ đồng hành cùng đại sứ thương hiệu mới của Audi là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, đây là gương mặt mới nhất trong CLB người nổi tiếng của Audi Việt Nam. Đồng hành cùng nam ca sĩ trên, khu trưng bày của Audi còn đón chào người mẫu Trang Trung  và ca sĩ Thủy Tiên. 

Bộ ba người nổi tiếng có mặt tại khu trưng bày xe Audi
Bộ ba người nổi tiếng có mặt tại khu trưng bày xe Audi

Một vài hình ảnh của gian hàng Audi tại triển lãm VMS 2013 

 

 

Autonet Team

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới