14:10 - 25/10/2011 (GMT+7)

Vision và Nozza bắt đầu hạ nhiệt

Sau một thời gian tăng giá đột biến, hai mẫu scooter vừa được ra mắt tại Việt Nam đã có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đầu tháng 10 là thời điểm giá hai mẫu xe này lên kịch trần nhưng số lượng người mua vẫn rất đông. Giá bán của Vision đã lên tới 33,5 triệu đồng cho cả sáu màu xe, giá bán của Nozza còn lên tới 37 triệu đồng. Tuy nhiên, cho dù bỏ ra khoản tiền chênh lệch lớn để sở hữu chiếc xe scooter mới nhưng người tiêu dùng vẫn không thể lập tức sở hữu chiếc xe mà phải chờ đợi ít nhất 3 – 5 ngày. Theo nhân viên bán hàng, xe trưng bày trong showroom đều đã bán từ trước đó và chờ khách tới để giao xe.
Các mẫu Vision tại các đại lý còn 30,5 triệu đồng
Các mẫu Vision tại các đại lý còn 30,5 triệu đồng
Do những phản ánh từ báo giới và phản ứng quay lưng của một số người tiêu dùng vì vấn đề loạn giá, tăng giá liên tục tại một số đại lý, cửa hàng trong hơn 1 tháng qua thì hiện nay, thị trường hai mẫu xe scooter “đình đám” này đã có những dấu hiệu hạ nhiệt đáng kể.
Tại cửa hàng kinh doanh xe máy trên phố Khâm Thiên, Bà Triệu, Phố Huế… tại Hà Nội, mẫu xe Honda Vision hiện chỉ còn 30,5 triệu đồng, màu trắng đắt hơn đôi chút (31,2 triệu đồng) do màu này có lượng người mua nhiều hơn. Như vậy, mức giá Vision hiện đã giảm tới 3 triệu so với thời gian “lên đỉnh” của thời loạn giá và chỉ còn cao hơn mức giá niêm yết khoảng 2 triệu đồng. 
Mẫu xe Nozza tại các đại lý cũng hạ nhiệt chỉ khoảng 36 triệu đồng
Mẫu xe Nozza tại các đại lý cũng hạ nhiệt chỉ khoảng 36 triệu đồng
Tương tự mẫu Honda Vision, chiếc scooter của Yamaha ra mắt cùng thời điểm cũng bắt đầu qua đợt sốt giá, tại các đại lý của Yamaha tại Bà Triệu, Phố Huế, Khâm Thiên… mẫu xe Nozza của Yamaha hiện nay đã có mặt khá nhiều tại các cửa hàng, không còn tình trang khan hàng khiến khách hàng phải lo đặt hàng đợi cả tuần mới nhận được xe như thời gian cuối tháng 9, đầu tháng 10. Hiện nay mẫu xe Nozza được nhiều đại lý chào bán với giá từ 36 – 36,5 triệu đồng và có sẵn xe để bàn giao ngay cho khách hàng. Mức giá này cũng chỉ còn cách mức giá chào bán từ chính hãng Yamaha (33,9 triệu đồng) giá chênh chỉ còn khoảng 2 triệu, giảm khá nhiều so với hai tuần trước đây.

Tuấn Thảo

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных