07:25 - 14/04/2012 (GMT+7)

Vina Mazda giới thiệu loạt sản phẩm mới 2012

Hôm nay, 13/4, Vina Mazda đã chính thức tổ chức lễ giới thiệu thương hiệu và 2 sản phẩm mới 2012 bao gồm MX-5, CX-5 cùng các mẫu xe đã từng được giới thiệu trong năm 2011.

Lễ giới thiệu các sản phẩm mới là một sự kiện quan trọng, khẳng định sự hợp tác lâu dài giữa Mazda Motor và VinaMazda tại thị trường Việt Nam. Trong buổi lễ này, mẫu CX-5 hoàn toàn mới được sử dụng công nghệ động cơ hiện đại nhất SkyActiv của Mazda chính là tâm điểm của sự chú ý.

Mazda CX-5 là tâm điểm của sự chú ý
Mazda CX-5 là tâm điểm của sự chú ý

CX-5 2012 là mẫu xe SUV đánh dấu cho sự phát triển ngôn ngữ thiết kế mới Kodo của Mazda nhằm “truyền tải thông điệp về sức sống, hiện thực hóa phong cách sống động”. CX-5 2012 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 2.0L, hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh.

Với động cơ này, CX-5 có mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức ấn tượng, chỉ 6,9L/100km.Tuy nhiên, Vina Mazda vẫn chưa công bố giá chính thức cho sản phẩm CX-5 nhưng họ cho biết CX-5 sẽ được bán trong khoảng 1 tỷ 200 triệu.

Mazda MX-5
Mazda MX-5

 

Mẫu xe Roadster mui trần Mazda MX-5 trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L  công suất 158 mã lực, mô men xoắn 190 Nm là mẫu xe thứ 2 được Vina Mazda giới thiệu trong buổi lễ này. Cùng với sự xuất hiện của MX-5, Vina Mazda còn công bố chương trình đặc biệt  với tên gọi “ Mua Mazda – Trúng thưởng Mazda MX-5”.

Khách hàng mua xe vào thời điểm này sẽ có cơ hội bốc thăm để trở thành chủ nhân của những giải thưởng có giá trị như chiếc xe thể thao mui trần Mazda MX-5 có trị giá 2 tỷ 500 triệu, 1/10 suất du lịch Nhật Bản hay 1/20 chiếc iPad.

Ngoài 2 mẫu xe mới còn có Mazda2, Mazda3 và CX-9
Ngoài 2 mẫu xe mới còn có Mazda2, Mazda3 và CX-9

Bằng việc ra mắt đồng loạt các sản phẩm mới, Vina Mazda hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn với giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng của Mazda Motor toàn cầu. Ngoài ra, khách hàng mua Mazda2 và Mazda3 cũng sẽ nhận được ưu đãi từ 35-80 triệu đồng.

Ngô Minh

Ảnh: Vũ Huy

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,