09:16 - 2/11/2011 (GMT+7)

Vietnam Star tổ chức lái trải nghiệm xe Mercedes

Với chủ đề “Weekend Outing”, cuối tuần vừa qua  Vietnam Star – Đại lý ủy quyền của Mercedes Benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank đã cùng tổ chức 1 chuyến du lịch dã ngoại, lái trải nghiệm những dòng xe Mercedes Benz mới nhất dành cho khách hàng có sự hỗ trợ hình ảnh của nhà đại diện hãng máy ảnh Leica tại Viêt Nam.


Đây là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên của Vietnam Star cùng với Techcombank kể từ khi ngân hàng này chính thức trở thành đối tác chiến lược của Mercedes-Benz Vietnam, cam kết cùng đem đến  nhiều lợi ích kết hợp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính cho chủ nhân sở hữu xe Mercedes.

Chương trình là sự kết hợp của các hoạt động đẩy mạnh tinh thần đồng đội nội bộ Vietnam Star và Techcombank cùng với cơ hội lái thử xe mới và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp. Hành trình lái thử xe dài hơn 50km là dịp để nhiều khách hàng có thể thử nghiệm tính năng thời thượng trên xe Mercedes-Benz một cách thực tế như khả năng tăng tốc tốt, kiểm chứng mức tiêu hao nhiêu liệu thấp, phanh tương thích Adaptive, hệ thống cân bằng. Hơn 20 mẫu xe mới tham gia chuyến đi như E300, E250, GLK, C300AMG, C200 BlueEFFICIENCY… cùng tập kết tại đích đến là Flamingo Dailai Resort.

“Chuyến đi đã gắn kết các thành viên của Vietnam Star & Techcombank nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác thành công trong suốt thời gian vừa qua”, ông Alex Thomson – Giám đốc Vietnam Star tại Hà Nội phát biểu tại buổi giao lưu.

Ông Vũ Đỗ Thành – Giám đốc Bán hàng của Vietnam Star cho biết  “weekend outing” với Techcombank là cuộc gặp mặt thân thiện đầu tiên, tới đây Vietnam Star sẽ có nhiều chuyến giao lưu như vậy với các đối tác có tên tuổi khác. Đây cũng là dịp để hãng mang đến cho khách hàng của mình những giây phút thú vị sau vô lăng của một hãng xe tên tuổi hàng đâu thế giới. 

Vừa qua, Mercedes-Benz và ngân hàng Techcombank cũng vừa ra mắt chính thức thẻ MercedesCard dành cho khách hàng mua xe Mercedes. Đây là loại thẻ hội viên VIP của Mercedes-Benz với chức năng tín dụng và thanh toán trên toàn thế giới được cung cấp bơi ngân hàng Techcombank và hãng phát hành thẻ VISA. Lợi ích của chủ thẻ là hàng loạt ưu đãi kèm theo từ dịch vụ ưu tiên, ưu đãi nghỉ dưỡng, spa cho đến bảo hiểm ô tô hay mua sắm giảm giá…

Mercedes-Benz trong 9 tháng vừa qua đã bán được khoảng 2,000 chiếc, trong đó riêng phân khúc xe du lịch đã có 1,500 chiếc giao đến tay khách hàng, đạt mức tăng trưởng 26% so với cùng ký năm ngoái.

Ông Temmy Widjaja (áo đen) – Giám đốc văn phòng Mercedes Benz Việt Nam tại Hà Nội cùng tham gia chương trình.
Ông Temmy Widjaja (áo đen) – Giám đốc văn phòng Mercedes Benz Việt Nam tại Hà Nội cùng tham gia chương trình.
Cùng chụp ảnh lưu niệm sau các trò chơi vui nhộn.
Cùng chụp ảnh lưu niệm sau các trò chơi vui nhộn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook