08:30 - 10/12/2010 (GMT+7)

Trường Hải ra mắt Kia K5

Trường Hải ra mắt Kia K5Trường Hải chính thức ra mắt mẫu xe Kia K5 tại thị trường Việt Nam với giá bán 844 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Sự xuất hiện của Kia K5 sẽ góp phần giúp phân khúc xe sedan hạng trung thêm sôi động, đồng thời mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới về mẫu xe đến từ Hàn Quốc. Kia K5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda Accord, Toyota Camry hay Hyundai Sonata.

Vẻ ngoài đậm chất thể thao, năng động và hiện đại, mẫu xe mới so với các phiên bản cũ là một sự “lột xác” làm thay đổi hình ảnh đơn điệu trước đây trong mắt khách hàng.

1

Lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng, những đường gờ góc cạnh cá tính trên cản trước rộng bản kết hợp với đèn pha bi xenon đầy vẻ dũng mãnh. Dải đèn LED chạy ban ngày phía trên cặp đèn sương mù làm tăng vẻ sang trọng đã được nhà thiết kế tài hoa của Audi trước đây – Peter Schreyer – tái hiện lại trên mẫu xe này.

Những đường vân mạnh mẽ kéo dài từ mui xe xuống tận cốp sau thể hiện môt hình ảnh đồng nhất với điểm tiếp nối là đuôi cá đầy phong cách. Cụm đèn hậu đa sắc với dải đèn LED thể thao tạo nên bức tranh công nghệ hoàn chỉnh. Xe có kích thước tổng thể là 4.845mm dài,  1.830mm rộng và 1.455mm cao. So với người anh em song sinh Hyundai Sonata, Optima có cùng chiều dài cơ sở do sử dụng chung khung gầm.

Điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của xe là cửa sổ trời panoramic tạo cho không gian nội thất cảm giác rộng rãi hơn và mang lại cho hành khách một cái nhìn toàn cảnh.

1

Trong khi đó, không gian nội thất được chăm chút với bảng điều khiển được thiết kế thân thiện nghiêng về hướng người lái một góc 9.6 độ. Với mục tiêu đào sâu hơn tính công nghệ, xe được thiết kế khá hoàn chỉnh với nhiều trang thiết bị cao cấp như ghế da, nút khởi động, chìa khoá thông minh, điều hoà tự động 2 dàn lạnh, hệ thống điều khiển ga tự động, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, lẫy chuyển số trên vô lăng, camera lùi, ghế lái chỉnh điện với tính năng thông gió. Ngoài ra, xe được trang bị hai túi khí kết hợp với tính năng chờ của đèn pha sau khi tắt máy tăng độ an toàn hơn cho hành khách.

Dưới nắp ca-pô, Kia K5 sử dụng động cơ Theta II 2.0L, DOHC, dual CVVT cho công suất cực đại đạt 165 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 198Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp mới.

Xe hiện tại  được trưng bày tại các Showroom của Trường Hải trên toàn quốc.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в