14:38 - 16/09/2011 (GMT+7)

Triển lãm Ôtô lớn nhất Việt Nam diễn ra tại Tp.HCM

Triển lãm lần thứ 7 của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) – Vietnam Motor Show 2011 – sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 29/10. Đây là triển lãm được tổ chức thường niên luân phiên giữa Hà Nội và TPHCM.

Triển lãm năm nay sẽ được tổ chức ở Sài Gòn với tổng diện tích 15.000m2 và sự tham gia của các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, VMS 2011 không những là nỗ lực đáng trân trọng của các nhà sản xuất ôtô Việt Nam mà còn thể hiện những cam kết của họ đối với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường cùng những thiết kế mới sẽ được trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm năm nay. Ngoài ra, VMS 2011 còn thu hút sự tham gia của hơn 100 đơn vị phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng, bảo hiểm… trong nước cũng như quốc tế.

“Cùng xe hơi tận hưởng cuộc sống” (Happy living on wheels) là thông điệp chính mà các nhà sản xuất ôtô Việt Nam muốn chuyển tải tới người tiêu dùng trong Triễn lãm lần này. Thông điệp mang tính nhân bản này được thể hiện trong từng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho người sử dụng sự thoải mái, sự tiện nghi và niềm vui sở hữu một chiếc xe ô-tô. Qua thông điệp này, các đơn vị tham gia triển lãm muốn quyết tâm khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng để hiện thực hóa những mong muốn về một cuộc sống hạnh phúc hiện đại. Đến với Vietnam Motor Show, khách tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các sản phẩm công nghệ cao như một phương tiện cải thiện và nâng cấp cuộc sống của mình.

Với việc đa dạng hóa phương thức tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ, Triển lãm Ôtô Việt Nam luôn tạo ra những điều bất ngờ cho khách tham gia cũng như khách tham quan qua các kì triển lãm. Năm nay, bên cạnh sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Ban tổ chức thì sự sôi động hấp dẫn của các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chương trình khuyến mãi và biểu diễn nghệ thuật thú vị của các đơn vị tham gia sẽ là những điểm thu hút, lôi cuốn đặc biệt của Vietnam Motor Show. Triển lãm mở cửa trong 5 ngày đón khách từ 09:00 đến 18:00 hằng ngày, dự tính sẽ thu hút được hơn 120,000 khách tham quan.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription