11:00 - 20/10/2012 (GMT+7)

TPHCM áp dụng phí trước bạ 2% cho Triton

Ngày 3/10/2012, Cục thuế TPHCM đã có công văn số 7525 / CT-QLĐ gửi các chi cục thuế Quận – Huyện nhằm hướng dẫn về việc thu phí trước bạ cho xe Pickup (xe bán tải). 
 
Theo đó, các xe Pickup thỏa mãn sửa đổi 2:2010 TCVN 7271:2003 được xếp vào loại xe Pickup chở hàng (ô tô tải – Pickup cabin kép) và sẽ áp dụng lệ phí trước bạ tương đương xe ô tô tải là 2%.
 
Theo tiêu chuẩn sửa đổi 2:2010 TCVN 7271:2003, cách xác định xe Pickup chở hàng được xác định dựa trên việc so sánh: tổng khối lượng của số người cho phép chở < 80% tổng khối lượng hàng hóa cho phép chở.
 
Như vậy, các mẫu xe Pickup Mitsubishi Triton hoàn toàn thỏa mãn yêu cầu trên và được áp dụng mức lệ phí trước bạ tại TPHCM là 2%.
 
Sở hữu nội thất rộng rãi cho 5 người cùng với kiểu dáng phong cách và tính năng vận hành mạnh mẽ, Mitsubishi Triton là lựa chọn hợp lý không chỉ cho công việc kinh doanh mà còn phục vụ tốt nhu cầu đi lại hàng ngày. 
 
So với mức 15% phí trước bạ cho các dòng xe du lịch, mức 2% phí trước bạ của pickup đang được áp dụng tại TPHCM được xem là rất hợp lý và đáng được cân nhắc khi chọn dòng xe phù hợp cho nhu cầu về xe của khách hàng.
 
Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。