14:21 - 12/05/2011 (GMT+7)

Toyota VN phục hồi sản xuất

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa đưa ra thông báo do khả năng cung ứng phụ tùng và linh kiện sử dụng cho sản xuất đã được cải thiện, từ ngày 6 tháng 6 năm 2011, TMV sẽ gia tăng sản lượng sản xuất hiện tại lên tương ứng với 70% sản lượng bình thường, và kể từ ngày 4 tháng 7 năm 2011, sản lượng sản xuất của TMV sẽ được phục hồi hoàn toàn và nhà máy sẽ quay trở lại hoạt động sản xuất như bình thường.

Theo đó, kế hoạch sản xuất cụ thể của TMV sẽ được sắp xếp lại và bố trí tương ứng. Với sự phục hồi này, khả năng cung cấp sản phẩm của TMV cũng như thời gian chậm giao xe cho khách hàng sẽ dần được cải thiện.

Ông Akito Tachibana – Tổng Giám đốc TMV nói: “Chúng tôi chân thành xin lỗi về việc chậm giao xe đến các khách hàng và xin trân trọng cám ơn sự cảm thông cũng như hỗ trợ quý báu của quý khách hàng. Với những nỗ lực to lớn của các đối tác bao gồm tất cả các nhà cung cấp nội địa, các đại lý cũng như của toàn thể nhân viên, TMV đang nỗ lực hết sức để sớm đưa hoạt động sản xuất trở lại bình thường để có thể giao xe đến các khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể”.

Trước đó, kể từ ngày 25/4/2011 đến ngày 3/6/2011, tương tự như các nhà máy của Toyota trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, sản lượng sản xuất của TMV đã bị giảm xuống chỉ còn 30% so với sản lượng bình thường do thiếu hụt về khả năng cung ứng phụ tùng và linh kiện cho sản xuất gây ra bởi hậu quả của trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите тяговые батареи для вилочных погрузчиков и штабелеров? Зайдите на https://www.tyumen-bat.ru/

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark markets 2024 https://mydarknetmarketlinks.com/ - darkmarkets dark market

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Digital Agency Империя старается качественно реализовывать для вас свои услуги. Наша

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

how to access dark web [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]darkmarket 2024 [/url] deep