08:14 - 16/04/2012 (GMT+7)

Toyota song hành cùng ngày hội ATGT

Ngày 14-15/04, Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức ngày hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cấp Quốc gia, giúp các em nhỏ cùng giao lưu, học hỏi với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học”.

Tham gia Hội giao lưu có gần 240 học sinh và giáo viên tiểu học đến từ 14 đội thi xuất sắc nhất của 14 tỉnh thành trên cả nước như Hà Nam, Hải Phòng, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Gia Lai, Tây Ninh, Hậu Giang, Đồng Tháp

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa về giáo dục ý thức an toàn giao thông (ATGT) nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”. (STEP) đã được triển khai từ năm 2005.

Các trò chơi trong Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT luôn được các em nhỏ đón nhận rất nồng nhiệt
Các trò chơi trong Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT luôn được các em nhỏ đón nhận rất nồng nhiệt

Hội giao lưu năm nay được thực hiện với nhiều nội dung phong phú, chú trọng vận dụng kiến thức áp dụng vào các tình huống thực tế, bao gồm 4 phần thi chính: Thi tìm hiểu kiến thức về ATGT, Thi vẽ tranh theo chủ đề ATGT, Trình bày tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục ATGT, Thi sáng tác và trình bày thơ, ca, hò, vè và những bài dân ca đặt lời mới có nội dung về ATGT.

Đến với Hội giao lưu, các em nhỏ còn được tham gia vào các khu trò chơi được thiết kế để khuyến khích các em nhỏ có thể vận dụng kiến thức và kỹ năng xử lý khi tham gia giao thông cũng như  nâng cao những kiến thức, kỹ năng cơ bản về ATGT.

Bên cạnh đó, 86 giải thưởng bao gồm: 80 giải cá nhân và 6 tập thể của Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ nhất – một hoạt động mới nằm trong khuôn khổ của chương trình TSEP được thực hiện từ cuối năm 2011 – cũng đã được vinh danh tại Lễ trao giải của “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2011-2012”.

Đặc biệt, không dừng lại ở cuộc thi trong nước, 10 bức tranh xuất sắc nhất, bao gồm: 5 bức tranh của các thí sinh ở độ tuổi dưới 10 và 05 bức tranh được đánh giá cao nhất ở độ tuổi 10 -12 trong Cuộc thi vẽ tranh cấp quốc gia sẽ được lựa chọn và gửi tham dự Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota tại Nhật Bản diễn ra vào tháng 8 năm 2012.

Ông Yoshihisa Maruta,  Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Qua 6 năm triển khai TSEP, được chứng kiến sự tham gia hào hứng nhiệt tình của các em nhỏ, các bậc phụ huynh, sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ của Bộ GD & ĐT, các sở GDĐT, các trường và các thầy cô giáo, Toyota Việt Nam càng có thêm quyết tâm và nỗ lực để tiếp tục thực hiện chương trình này với mong muốn đóng góp tích cực vào sự nghiệp “trồng người” của nghành giáo dục Việt Nam.

Một số hình ảnh trong ngày hội giao lưu tìm hiểu kiến thức ATGT cấp Quốc gia

 PV

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,